Phong cách

Khăn quàng skinny - phụ kiện 'lên ngôi' ngày se lạnh

Thiết kế khăn quàng siêu mảnh hứa hẹn sẽ là xu hướng phụ kiện bất ly thân của các quý cô trong những ngày giao mùa.

Mang cảm hứng từ xu hướng thời trang những năm 1970, khăn skinny hay khăn quàng nhỏ có bản siêu mảnh là đặc trưng cho phong cách cổ điển rất được yêu thích không chỉ trong những thập kỷ trước. Đối với tín đồ thời trang hiện đại, ngoài việc không ngừng sáng tạo những cách mix đồ với phụ kiện độc đáo này, các quý cô còn tái sử dụng chúng quanh năm chứ không giới hạn trong một mùa nhất định.

khan-quang-skinny-phu-kien-len-ngoi-ngay-se-lanh

Nếu yêu thích “layering”, các quý cô không thể bỏ qua Margaret Zhang - blogger thời trang gốc Hoa rất siêng mix khăn quàng bản mảnh cùng trang phục nhiều lớp. Đây cũng là xu hướng phối đồ mở ra nhiều ý tưởng sáng tạo nhất, đặc biệt là trong tiết trời chuyển lạnh.

khan-quang-skinny-phu-kien-len-ngoi-ngay-se-lanh-1

Khăn skinny và trang phục đồng bộ là cặp đôi ăn ý để nâng cấp vẻ ngoài thêm thời thượng, đồng thời làm tăng cảm giác tự tin cho các tín đồ thời trang. Với phép cộng mang cảm hứng thời trang nam như vậy, những đôi bốt cổ ngắn hay giày loafer và túi xách cỡ trung là phụ kiện mix cùng hợp lý.

khan-quang-skinny-phu-kien-len-ngoi-ngay-se-lanh-2

Với những tín đồ yêu thích sự duyên dáng, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế, lãng mạn thì các thiết kế khăn skinny có họa tiết ton-sur-ton với trang phục chính là lựa chọn hoàn hảo.

khan-quang-skinny-phu-kien-len-ngoi-ngay-se-lanh-3

Áo phông trắng, quần jeans, blazer và khăn skinny là combo không thể phù hợp hơn dành cho các quý cô công sở. Bên cạnh khả năng giữ ấm cổ ngày gió, khăn quàng nhỏ còn giúp tổng thể trang phục trở nên trang nhã hơn nhiều.

khan-quang-skinny-phu-kien-len-ngoi-ngay-se-lanh-4

Trang phục mùa lạnh mix cùng trench coat kín đáo cũng khiến các nàng cá tính hơn khi có thêm phụ kiện là khăn skinny. Bên cạnh hiệu quả cân bằng được vẻ cổ điển và hiện đại, bí quyết này còn chiều lòng được tín đồ thời trang luôn say đắm phong cách “Parisian” của các quý cô Pháp.

khan-quang-skinny-phu-kien-len-ngoi-ngay-se-lanh-5

Áo lông và khăn skinny là bộ đôi hữu hiệu khi có thể biến hóa phong cách từ retro tới sành điệu. Hãy kết hợp áo khoác lông họa tiết da báo cùng quần jeans ống loe và khăn skinny nếu các nàng mê mẩn retro. Để sành điệu và quyến rũ hơn, áo khoác lông thỏ mix với trang phục mang sắc đen trắng tối giản chính là gợi ý cho các nàng.

khan-quang-skinny-phu-kien-len-ngoi-ngay-se-lanh-6

Khăn quàng mảnh và váy áo cho sự kiện, tiệc tùng cũng là ứng dụng không tồi nếu được kết hợp khéo léo. Khăn skinny sẽ là “vũ khí” tôn lên nét sang trọng, tạo điểm nhấn hút hồn khi các cô nàng kết hợp cùng những mẫu đầm đơn sắc có thiết kế tối giản. Và đừng quên tiết chế phụ kiện đi kèm khi áp dụng công thức này để có được vẻ hài hòa, cân đối.

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

Khăn quàng skinny - phụ kiện 'lên ngôi' ngày se lạnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,492,301       22/1,131