Phong cách

Câu chuyện về người vợ mang tiền lẻ đi mua iPhone tặng chồng

Chị Hằng đang bán hàng ăn và phải mất nhiều tháng chị mới đủ tiền mua chiếc điện thoại này nhân dịp sinh nhật chồng.

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng xôn xao với câu chuyện về một người vợ mang hơn 18 triệu đồng tiền lẻ mệnh giá từ 1 đến 5 nghìn đồng đi mua iPhone 6 Plus tặng chồng.

nguoi-vo-mang-boc-tien-le-di-mua-iphone-tang-chong

Hành động của người vợ được nhiều người quan tâm. Ảnh chụp màn hình.

Câu chuyện được chia sẻ trên fanpage thu hút sự chú ý của cộng đồng. Rất nhiều người đọc cảm động về tình yêu của người vợ, có người đánh giá cao về sự nỗ lực tiết kiệm của chị nhưng cũng có vài ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiêu trò PR.

Nickname Nam Trần viết: "Miễn là đồng tiền mồ hôi nước mắt làm ra thì tiền nào cũng là tiền hết. Chị thật đáng khâm phục, hy vọng chồng chị biết trân trọng những gì vợ đã làm". Bạn Hienpt nêu quan điểm: "Chuyện mang tiền lẻ đi mua thế này không phải hiếm mình đã từng gặp. Mình đồng ý rằng hành động của chị vợ rất đáng trân quý nhưng cũng không nhất thiết phải bàn tán nhiều như vậy".

nguoi-vo-mang-boc-tien-le-di-mua-iphone-tang-chong-1

Nhiều ý kiến tranh luận nổ ra khi biết được hành động của người vợ.

Chia sẻ với báo chí, chị Vũ Lệ Hằng sống tại phường Mỹ Đình, Hà Nội đã tiết kiệm số tiền 18,5 triệu đồng từ những đồng tiền lẻ kiếm được hàng ngày và dùng nó để mua món quà sinh nhật tặng chồng. "Vì đây là ngày sinh nhật của anh nên tôi muốn tặng anh món quà gì đó thật ý nghĩa, chiếc điện thoại được mua từ những đồng tiền tiết kiệm hàng ngày. Khi bán hàng, tôi thường hay giữ lại những đồng tiền lẻ mệnh giá cao nhất là 5 nghìn đồng rồi góp lại. Thông điệp của tôi chính là những đồng tiền lẻ giản dị mà vô cùng quý giá được tích góp dần qua năm tháng đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người chồng của mình", chị Hằng tâm sự.

nguoi-vo-mang-boc-tien-le-di-mua-iphone-tang-chong-2

Bọc tiền lẻ chắt chiu của chị Hằng.

nguoi-vo-mang-boc-tien-le-di-mua-iphone-tang-chong-3

Và món quà ý nghĩa chị dành tặng chồng nhân dịp sinh nhật. Ảnh chụp màn hình.

Chị Hằng đang bán hàng ăn và phải mất nhiều tháng chị mới đủ tiền mua chiếc điện thoại này. Hiện tại, chị cũng đang có ý định tiết kiệm tiền lẻ để dành mua quà hồi môn cho con sau này. Chị cũng chia sẻ ông xã rất vui với món quà của vợ còn mình cũng thấy hạnh phúc khi đã làm một việc không phải ai cũng làm được.

Câu chuyện về hành động của chị Hằng vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Vân My tổng hợp

NgoiSao.net

Câu chuyện về người vợ mang tiền lẻ đi mua iPhone tặng chồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,495,250       22/1,149