Phong cách

Quyến rũ với giày cao gót Talaha

Ngày 12/10, Talaha ra mắt bộ sưu tập 'Gót cao kiêu hãnh' với những thiết kế dành riêng cho dòng sản phẩm dạ hội.

Nếu son môi đỏ mang đến vẻ quyến rũ thì giày cao gót giúp phái đẹp thêm tự tin. Những đôi giày cao gót luôn biết cách thu hút sự chú ý xung quanh bởi nét duyên dáng và khả năng tôn vóc dáng cho chị em. Từ nguồn cảm hứng ấy, Talaha cho ra đời bộ sưu tập "Gót cao kiêu hãnh" với dòng sản phẩm giày ấn tượng, thiết kế có gót cao, nhọn, mang lại sự tự tin, tỏa sáng cho chị em ở mọi bữa tiệc và nổi bật trước đám đông.

polyad

Talaha cho rằng, sâu thẳm bên trong mỗi người phụ nữ là sự mềm mại, tinh tế và ngọt ngào như mẫu C078. Với thiết kế này, phái đẹp sẽ hóa thân thành nàng công chúa quyến rũ bởi sự tinh tế mà kiêu sa tại các buổi dạ hội sang trọng.

Nhằm tôn vinh những nét đẹp hiện đại của phụ nữ Việt Nam, Talaha không ngừng sáng tạo, cho ra đời những bộ sưu tập giày cao gót đẹp, chất lượng. Các nhà thiết kế chú trọng từ chất liệu, đường nét, mũi kim đến tinh thần mà mỗi đôi giày thể hiện. Ngoài ra, thương hiệu cũng quan tâm đến cảm nhận của khách hàng để có thể làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ của chị em. 

polyad

Trong những buổi tiệc tùng bạn bè sôi nổi, bạn sẽ trở thành cô nàng cá tính đầy quyến rũ với thiết kế C064.

Fanpage của Talaha thu hút hơn 1 triệu lượt like với các nhận xét, phản hồi liên tục về việc đặt mua, chất lượng giày và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thành công của thương hiệu. Khách hàng đến với Talaha được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng chính sách đổi - trả minh bạch, an toàn và tiện lợi.

polyad

Những cô nàng hiện đại, bản lĩnh dễ dàng tỏa sáng với thiết kế C068 ở những bữa tiệc dạ hội.

Bộ sưu tập "Gót cao kiêu hãnh" được mở bán từ ngày 12/10 tại tất cả các cửa hàng và trên fanpage, website của Talaha.
Website: Talaha.vn/
Fanpage: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/talaha.vn 
Hotline: 0904.707.705

(Nguồn: Talaha)

NgoiSao.net

Quyến rũ với giày cao gót Talaha - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,496,747       23/1,159