Phong cách

Chủ nhật của bạn

Bò Cạp gần gũi hơn với người ấy thông qua sẻ chia, tâm tình, và đây thực sự là một ngày ngọt ngào, khi cả hai xích lại gần nhau trong yêu thương.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày khá bận rộn, mệt mỏi của Dương Cưu khi các công việc chưa thực sự được hoàn tất như mong muốn, hoặc bạn có quá nhiều những lựa chọn phía trước. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên rẽ hướng nào, hãy mạnh mẽ hơn và tỉnh táo hơn để đưa ra quyết sách kịp thời. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những sợi dây kết nối, những mối quan hệ có một ảnh hưởng mạnh đến thành công của Kim Ngưu trong công việc ngày hôm nay, và vì thế, hãy sáng suốt lựa chọn "đối tác" của mình. Đây là ngày để bạn mở rộng "mạng xã hội" và tìm kiếm sự chia sẻ đấy. 

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sau những nỗ lực, đây là ngày mà Song Sinh tìm thấy những kiến thức, hiểu biết mà bạn khát khao muốn có được, và hẳn nhiên, đây là phần thưởng giá trị cho những cố gắng thời gian qua. Đừng ngượng ngùng với những lời khen ngợi, sự sẻ chia của tập thể nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi thứ diễn ra ngày chủ nhật này thật tốt đẹp với Cự Giải: tình cảm, tiền bạc... đều trôi chảy. Đây cũng là ngày bạn hối hả muốn đưa ra một quyết định quan trọng nào đó, nhưng chớ vội vàng, mọi thứ còn ở trước mắt mà. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn đầu tư về tài chính, đây là ngày bạn dành khá nhiều thời gian để nghiền ngẫm về địa hạt này. Chắc chắn rồi, sự nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn có một ngày nhiều kiến thức giá trị, đừng bỏ phí chúng nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cơ hội giao tiếp được tăng cường, đem đến cho Xử Nữ một ngày thú vị với thật nhiều những hiểu biết mới về người mà bạn quý mến, muốn tìm hiểu. Đừng ngại ngần đến gần hơn với họ và chia sẻ những cảm xúc của mình nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày mà Thiên Bình đầy háo hức, phấn khởi với những kế hoạch mới mẻ, bạn muốn trải nghiệm cuộc sống một cách thú vị nhất có thể. Bạn nghĩ sao về việc lên lịch trình đi du lịch để tận hưởng và khám phá thế giới xung quanh mình? 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tình yêu cho bạn sức mạnh, và trong một ngày thế này, đừng ngần ngại làm điều mà bạn muốn để thắt chặt hơn mối quan hệ này nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vị khách nào đó có thể viếng thăm nhà Nhân Mã, mang tới cho bạn bận rộn nhưng nhiều niềm vui, sự hào hứng. Đây cũng là ngày mà đầu óc bạn tràn ngập những ý tưởng thú vị, đừng quên ghi chúng lại và tìm cách để "hiện thực hóa" chúng nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những lá thư hoặc cuộc gọi nào đó đem đến cho Ma Kết một ngày nhiều điều thú vị, cũng có thể bạn sẽ phải bận rộn với vô khối việc vặt liên quan đến cộng đồng. Cố gắng dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhé, đừng bận rộn quá mức và quên mất việc "nạp năng lượng". 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sau những nỗ lực suốt thời gian qua, ngày này, Bảo Bình cảm thấy hài lòng với kết quả của mình và muốn nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng thành quả. Tuy nhiên, đừng vì thế mà "vung tay quá trán", mua sắm một cách bừa bãi nhé, bạn sẽ tiếc vì mình đã quá phung phí đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày mà Song Ngư muốn thay đổi mình thông qua việc mở rộng hiểu biết, trải nghiệm ở mọi lĩnh vực của đời sống. Có thể bạn sẽ đứng trước rất nhiều những lựa chọn khác nhau, hãy cố gắng cho mình thời gian nghiên cứu, đừng hấp tấp nhé. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,498,722       11/1,130