Phong cách

Giảm 5kg sau tổng cộng 6 giờ đồng hồ

Nếu cách giảm cân hiện tại tốn thời gian khiến bạn mất kiên nhẫn thì chỉ cần bỏ ra tổng cộng 360 phút, phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay 5kg.

Giảm cân hiệu quả và sở hữu một cơ thể đẹp không phải là việc có thể làm trong ngày một ngày hai, nhất là đối với những phương pháp phổ biến tốn nhiều thời gian và sức lực như ăn kiêng hay tập thể dục.

Theo công bố của Tạp chí Scandinavian Journal of Public Health, nếu bỏ ra một giờ mỗi ngày để tập luyện, thì sau 3 tuần chỉ có thể giảm được 2,7kg. Đây là kết quả nghiên cứu của cuộc giám sát được tiến hành trên 60 nam giới thừa cân nhưng khoẻ mạnh.

polyad

Kiệt sức, mệt mỏi, giảm hứng tập luyện là những tâm lý thường gặp khi phải tập luyện ép cân ở cường độ cao.

Bên cạnh đó, áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cũng là cách lấy lại vóc dáng được nhiều người chọn lựa. Chỉ sau ít nhất 7 ngày đã có thể nhận thấy sự thay đổi về cân nặng. Trên thực tế, khó có thể tìm được một chế độ ăn kiêng nào vừa an toàn, hiệu quả và có thể áp dụng được lâu dài.

Những chế độ ăn khác thường, không đúng cách và nghèo dinh dưỡng đều chứa nguy hiểm tiềm tàng cho sức khoẻ như thiếu chất dinh dưỡng, xuất hiện cơn đói kéo dài, trầm cảm, mệt mỏi, khó chịu, bất tỉnh, cơ bắp teo…

Phương pháp giảm 5kg an toàn trong tổng cộng 6 giờ

Không chỉ giảm 5kg, phương pháp này còn có thể thu nhỏ 2 size quần, định hình đường cong cơ thể theo dáng S-line mềm mại quyến rũ dễ dàng. Hiệu quả của phương pháp này đã mang lại sự tự tin và niềm hạnh phúc cho rất nhiều phụ nữ.

Video clip chị Thúy Hạnh áp dụng phương pháp này và giảm 5kg trong tổng cộng 360 phút:

Phương pháp trên sử dụng các tinh chất Contri -Lipo có nguồn gốc thiên nhiên, hoạt động bên trong lớp mỡ dưới da để đào thải mỡ ra ngoài theo đường tiêu hoá, bài tiết. Các tinh chất này có thể hoạt động mạnh mẽ kéo dài từ 6 tháng đến một năm tùy vào cơ địa mỗi người. Bởi vậy, ngay cả khi ăn hoặc ngủ, lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng sẽ tự động bị đào thải ra ngoài mà hoàn toàn không cần sự giúp đỡ của việc ăn kiêng hay tập luyện.

polyad

Nhiều sao Việt áp dụng thành công phương pháp giảm cân Contri -Lipo.

Đây cũng là phương pháp làm đẹp yêu thích giúp các ngôi sao Việt có được vóc dáng quyến rũ. Xem các hình ảnh trướcvà sau khi giảm cân của sao Việt tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Giảm 5kg sau tổng cộng 6 giờ đồng hồ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,502,772       543/3,849