Phong cách

Thế giới công nghệ huyền ảo trong show Louis Vuitton

Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere khiến người xem như bước vào một thế giới ảo đầy mới lạ.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton

Vị giám đốc sáng tạo 44 tuổi của Louis Vuitton luôn làm giới mộ điệu phải bất ngờ với những ý tưởng mới mẻ và hiện đại của mình. Tại show Xuân 2016 vừa được giới thiệu ở Paris Fashion Week, Nicolas Ghesquiere truyền tải ý tưởng về một không gian mạng giữa đời thực.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-1

Nhà thiết kế sáng tạo bộ sưu tập với ý niệm, chúng ta đang tồn tại ở ranh giới của thế giới kỹ thuật số, vào buổi bình minh của một kỷ nguyên ảo hóa mà trong đó nhiều trải nhiệm sẽ được lọc qua màn hình.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-2

Nicolas chia sẻ về nguồn cảm hứng: "Chúng ta đều đang sống với chiều hướng mới và đang muốn làm thế nào để tích hợp những quan niệm về kỹ thuật số, thế giới ảo và không gian mạng với thực tế đời sống của mình".

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-3

Anh tạo nên cuộc giao thoa giữa công nghệ và váy áo bằng những chất liệu, họa tiết sắc nét, biến tấu kiểu dáng độc đáo pha lẫn nét mạnh mẽ.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-4

Họa tiết sắc sảo thể hiện trên những chiếc váy thêu kim loại, đồ da cắt laser, vải dệt kim đính hạt, quần in hình họa tiết tàu vũ trụ hay chiếc áo giáp trông như được mã hóa.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-5

Nhà tạo mốt sinh năm 1971 được biết đến như một giám đốc sáng tạo táo bạo nhất trong lịch sử của LV, không ngại thử nghiệm và đi đầu.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-6

Các fan của anh đang có cảm giác "Nicolas cũ đã trở lại". Đó là một Nicolas bị ảm ánh bởi khoa học viễn tưởng và có sự kết hợp đột phá với xu hướng công nghệ để làm nên bộ sưu tập lần này.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-7

Bộ phim 2046 của đạo diễn Vương Gia vệ và loạt phim Evangelion cũng có tác động đến show diễn. Chương trình bắt đầu với một màn giới thiệu trò chơi Minecraft mà quen thuộc đối với ai có con nhỏ, sau đó là clip được lấy âm thanh từ Tron: Legacy (Trò chơi ảo giác) - bộ phim yêu thích từ thời thơ ấu của Nicolas.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-8
the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-9
the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-10

Show diễn của LV để lại ấn tượng đặc biệt đối với nhiều vị khách tham dự, trong đó có Miranda Kerr, Alicia Vikander, Michelle Williams, nữ diễn viên Hồng Kông Trương Mạn Ngọc, người đẹp xứ kim chi Bae Doona...

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-11
the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-12

Kết thúc show, chàng giám đốc sáng tạo ngoại tứ tuần nhận được những tràng pháo tay và tiếng hô vang dội của đông đảo khán giả dự buổi trình diễn.

the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-13
the-gioi-cong-nghe-huyen-ao-trong-show-louis-vuitton-14

Không ngừng đổi mới với những ý tưởng đột phá, Nicolas Ghesquiere là người tiên phong trong nhiều trào lưu, được tạp chí Vogue ví như một trong những nhà thiết kế dũng cảm nhất làng thời trang.

Lana

NgoiSao.net

Thế giới công nghệ huyền ảo trong show Louis Vuitton - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,502,245       446/3,078