Phong cách

Tuyệt chiêu 'biến' mắt một mí thành hai mí

Đôi mắt hai mí to tròn giúp phái nữ trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn và là niềm mơ ước của không ít bạn trẻ.

Trên thực tế, mắt hai mí thực chất là một nếp gấp nhỏ ở vùng da mí mắt, nhưng không phải ai cũng sở hữu nét đẹp tự nhiên này. Mí mắt ngoài vai trò sinh học là bảo vệ mắt khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài còn giữ vai trò quan trọng trong việc định hình nét đẹp thẩm mỹ của gương mặt. Đôi mắt hai mí sẽ khiến cho diện mạo người sở hữu trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn.

polyad

Đôi mắt hai mí là niềm mơ ước của không ít những bạn trẻ.

Vốn là yếu tố bẩm sinh, nhưng mắt một mí vẫn dễ dàng trở thành mắt hai mí đều đẹp tự nhiên nhờ phương pháp bấm mí Dove Eyes.

Là một thủ thuật thẩm mỹ nhỏ, bấm mí Dove Eyes giúp cho người sử dụng nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí như mong ước bấy lâu chỉ sau 30 phút thực hiện. Với kỹ thuật tạo liên kết giữa da mí và sụn mí, phương pháp làm đẹp này mô phỏng lại toàn bộ quá trình hình thành của mí mắt tự nhiên, đem lại đôi mắt đôi mắt hai mí to tròn, với nếp mí đều đẹp hài hoà tự nhiên.

Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ thực hiện sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi thông qua những điểm nhấn cố định bằng phương pháp luồn chỉ thông. Quá trình này sẽ tạo ra nếp gấp mí như cấu tạo của mắt hai mí tự nhiên, để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí như mong muốn.

Phương pháp đã được nhiều người sử dụng và kiểm chứng hiệu quả. Tô Tuyết Trâm là một trong những bạn gái như vậy, sau khi sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes, Tuyết Trâm đã đạt được mong ước bấy lấu về một đôi mắt hai mí to tròn. Xem thêm tại đây.

polyad

Gương mặt xinh đẹp sau khi bấm mí Dove Eyes của Tô Tuyết Trâm.

Phương pháp tuy là một thủ thuật nhỏ, nhưng lại đòi hỏi các thao tác thực hiện tỉ mỉ với độ chính xác cao. Vì vậy, yếu tố người thực hiện là các bác sĩ thẩm mỹ luôn được đánh giá cao. Phương pháp cần được thực hiện dưới bàn tay của những bác sĩ có chuyên môn và có con mắt thẩm mỹ tinh tường, để nếp mí mới không chỉ đều đẹp mà còn hài hoà với các đường nét khác trên gương mặt người sử dụng.

Phương pháp thực hiện nhanh chóng, không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, bằng phương pháp luồn chỉ thông, các bác sĩ chỉ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận hay thị lực đôi mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xét về mặt hiệu quả và thời hạn sử dụng, phương pháp bấm mí Dove Eyes mang lại hiệu quả cao bởi sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi. Đồng thời, sụn mi cũng là loại mô vững chắc, không bị chùng dão hay chịu quy luật của sự lão hoá, vì vậy giữ được nếp mí đều đẹp.

polyad

Sự thay đổi bất ngờ sau khi bấm mí Dove Eyes.

Phương pháp đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng, trong đó đặc biệt là các bạn trẻ. Để đảm bảo hơn về hiệu quả và độ an toàn của phương pháp, thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách chính sách bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, Đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu 'biến' mắt một mí thành hai mí - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,505,468       104/1,127