Phong cách

Hình ảnh 'mẹ ôm con chết lưu' lay động cộng đồng

Câu chuyện thương tâm cùng hình ảnh chụp bên con đã qua đời của bà mẹ trẻ người Mỹ khiến nhiều người rơi nước mắt.

Cách đây vài ngày, chị Natalie Morgan, 29 tuổi, sống ở Florida, Mỹ, quyết định đăng tải những hình ảnh được chụp với con gái đã qua đời cùng câu chuyện thương tâm trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, loạt ảnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi ngườivới hơn 30.000 lượt chia sẻ, hàng chục ngàn bình luận an ủi, chia buồn và mong gia đình sớm vượt qua khó khăn.

hinh-anh-me-om-con-chet-luu-lay-dong-cong-dong
hinh-anh-me-om-con-chet-luu-lay-dong-cong-dong-1

Khoảnh khắc Natalie bên chồng Brian, bồng đứa con gái Eleanor Josephine đã qua đời trên tay làm nhiều người không cầm được nước mắt. Bé đã mất khi vẫn còn ở trong bụng mẹ lúc thai kỳ được 40 tuần tuổi.

“Tôi nhập viện vào ngày 10/9 và tối hôm đó đã nghĩ đến cảnh tượng sẽ đón đứa con đầu lòng cùng chồng. Thế nhưng, khoảng 3h sáng 11/9, tôi bỗng dưng tỉnh ngủ vì khó chịu. Các bác sĩ đến lập tức, nhưng chúng tôi đã sốc nặng khi nhận thông báo tim bé không hoạt động”, Natalie viết trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Natalie gần như nổi điên, đập phá mọi thứ trong căn phòng, la hét và ném bất cứ thứ gì nhìn thấy, còn Brian cũng chỉ biết đứng nhìn. Khi kiệt sức, Natalie thẫn thờ ngồi một chỗ rồi được các bác sĩ phẫu thuật lấy thai lưu ra sau đó. Cả hai vợ chồng đã ngỏ lời xin bác sĩ cho phép được lưu lại những hình ảnh đầu tiên cũng như cuối cùng với đứa con gái xấu số.

Và họ đã có 6 giờ bên đứa con của mình. Sau khi các bác sĩ lấy con ra, hai vợ chồng đã tắm rửa, chải tóc, ôm, hôn và nói với bé những câu khiến người xung quanh không cầm được nước mắt. Như thế, họ đã có hàng trăm tấm ảnh vào nhưng giây phút cuối bên cạnh con gái bé bỏng.

“Những bà mẹ nào chuẩn bị sinh nở hãy đến bệnh viện càng sớm càng tốt. Đặc biệt, hãy tỉnh táo vào lúc đêm khuya để đề phòng trường hợp xấu như chúng tôi đã gặp phải”, Natalie nhắn nhủ. Và khi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình, cả Natalie cùng chồng cũng muốn nhắn nhủ một thông điệp tuy đơn giản nhưng khiến ai cũng phải suy ngẫm: "Con cái là những sinh linh vô cùng bé nhỏ, chỉ một phút chủ quan cũng đủ khiến bạn phải hối hận cả đời. Vậy nên, hãy luôn dành cho chúng sự quan tâm cũng như yêu thương tận tụy nhất".

hinh-anh-me-om-con-chet-luu-lay-dong-cong-dong-2
hinh-anh-me-om-con-chet-luu-lay-dong-cong-dong-3
hinh-anh-me-om-con-chet-luu-lay-dong-cong-dong-4
hinh-anh-me-om-con-chet-luu-lay-dong-cong-dong-5
hinh-anh-me-om-con-chet-luu-lay-dong-cong-dong-6

Natalie Morgan vẫn tiếp tục đăng tải hình ảnh chiếc lọ bạc nhỏ chứa tro cốt con kèm lời chia sẻ: “Tôi muốn Eleanor luôn bên cạnh chúng tôi, mãi mãi”.

hinh-anh-me-om-con-chet-luu-lay-dong-cong-dong-7

Như một cách để nhớ đến con, người mẹ trẻ còn xăm trên vai cành hoa cùng tên con gái.

Vân My
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

Hình ảnh 'mẹ ôm con chết lưu' lay động cộng đồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,509,688       59/1,057