Phong cách

'Giải cứu' làn da nám sạm khi giao mùa

Khi trời vào thu, nắng không còn gay gắt mà trở nên dịu nhẹ, tạo điều kiện để các chị em có thể khắc phục làn da nám sạm của mình.

Bức xạ mặt trời đặc biệt là các tia UV trong đó có UVA và UVB vốn là một trong những tác nhân gây ra làn da nám sạm. Sự xuất hiện của các tia này khiến cho các hắc tố melamin bên trong tế bào da tăng cường sản sinh ra những vết nám. Đồng thời, các tia này cũng là tác nhân gây tổn thương cho da, ảnh hưởng đến các tế bào liên kết như sợi collagen và elastin, khiến quá trình tái tạo của da bị ngăn chặn.

Với điều trị nám da, dù với bất cứ phương pháp nào, dù trong hay sau quá trình điều trị, thì việc phải tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cũng đều rất quan trọng. Vì vậy, thu sang, khi những tia nắng mặt trời trở nên dịu nhẹ hơn sẽ trở thành thời điểm phù hợp để các chị em trị nám. Làn da sẽ ít bị tổn thương hơn, các phương pháp điều trị tác động hiệu quả và việc tránh nắng cũng trở nên đơn giản. Đặc biệt là việc trị liệu với tia laser. Bởi khi không có sự tác động của ánh nắng mặt trời, các bước sóng sẽ dễ dàng tiếp cận hơn với các phân vùng điều trị.

polyad

Thu sang thời điểm thích hợp để chị em phụ nữ điều trị nám.

Yellow Laser cũng là một trong những phương pháp điều trị nám da bằng tia laser được nhiều người lựa chọn. Sử dụng năng lượng từ các bước sóng ánh sáng, Yellow Laser trực tiếp phá vỡ cấu trúc các melamin gây nám, đồng thời song hành cùng quá trình điều trị nám là quá trình khôi phục và tái tạo làn da cho người điều trị.

Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng sẽ len lỏi qua từng tầng của tế bào da, đến đúng điểm chứa các hắc tố melamin gây nám và chân nám sâu, tác động phá vỡ cấu trúc khiến chúng vỡ nhỏ và thải loại ra khỏi cơ thể nhanh chóng theo đường hệ bạch huyết của cơ thể.

Bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh sẽ lan rộng ra khắp về mặt da, giúp tăng sinh các collagen và elasin thiếu hụt, tăng cường tuần hoàn máu, tái tạo làn da điều trị. Vì vậy, tạo được tác động điều trị khép, vừa trị triệt để nám, vừa khôi phục vẻ đẹp của làn da, đồng thời không để lại sẹo sau quá trình điều trị. Xem thêm tại đây.

polyad

Bác sĩ điều trị nám bằng phương pháp Yellow Laser cho người dùng.

Yellow Laser là phương pháp điều trị nám da không xâm lấn, các bước sóng ánh sáng tác động nhẹ nhàng qua làn da, không gây đau rát hay sưng tấy, đảm bảo an toàn cho làn da người sử dụng.

Sau quá trình điều trị nám da bằng Yellow Laser, theo các chuyên gia thẩm mỹ, người sử dụng cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vệ sinh sạch sẽ vùng da điều trị, bôi kem dưỡng da và tái khám theo lịch của các bác sĩ điều trị. 

Phương pháp hiện được Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế. Khách hàng sử dụng dịch vụ trị nám bằng công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ được các bác sĩ, chuyên gia da liễu giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám tư vấn và xây dựng phác đồ điều trị cụ thể. 

polyad

Hiệu quả trị nám của Yellow Laser được nhiều người kiểm chứng.

Để phái đẹp có thêm nhiều cơ hội điều trị nám da vào thời điểm “vàng”, Thẩm mỹ viện Đông Á gửi tới ưu đãi lên tới 30% cho mỗi khách hàng tham gia dịch vụ trị nám Yellow Laser. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tưvấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

'Giải cứu' làn da nám sạm khi giao mùa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,509,027       53/1,092