Phong cách

Alexander Wang nhảy nhót chia tay Balenciaga

Nhà thiết kế gốc Á tài năng khép lại nhiệm kỳ 3 năm bằng tinh thần lạc quan, tràn đầy cảm hứng.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga

Nhiệm kỳ 3 năm của giám đốc sáng tạo Alexander Wang tại Balenciaga đã kết thúc. Hợp đồng giữa nhà thiết kế 32 tuổi và công ty mẹ Kering sẽ không được gia hạn. Nhưng anh đã ra đi trong hân hoan và nhận được những tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả trong show diễn cuối cho thương hiệu này - buổi giới thiệu bộ sưu tập Xuân 2016 tại Paris Fashion Week.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-1

Wang nhảy nhót bước ra chào khán giả, cầm trên tay chiếc điện thoại và selfie để ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của mình trước khi chia tay hãng thời trang 96 năm lịch sử.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-2

Nhà tạo mốt sinh năm 1983 vẫn xuất hiện với "cây" đen như thường lệ, mix cùng một đôi giày Yeezy do Kanye West thiết kế. Anh đáp lễ sự yêu thương của những vị khách dự show bằng những nụ hôn gió, nhún nhảy đầy phấn khích và nhận được những tràng vỗ tay nhiệt liệt cũng như nụ cười nồng ấm từ khán giả.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-3

Nơi lưu dấu bộ sưu tập cuối cùng của Alexander Wang cho Balenciaga là một nhà thờ cũ ở Paris. Nhờ vậy, nó tạo nên không khí linh thiêng và ý nghĩa đặc biệt. Giữa thánh đường thời trang, thương hiệu cho đặt một bể nước mát lành, người mẫu catwalk xung quanh bể, trong trang phục toàn màu trắng tựa như bầy thiên nga.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-4

Lựa chọn duy nhất một màu thanh khiết, bộ sưu tập lần này của nhà thiết kế 8x được ví như một "bài ca thiên nga" đầy quyến rũ.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-5

Có ý kiến cho rằng, tông màu cũng ngụ ý như một cục tẩy mà Wang muốn xóa sạch mọi thứ để nhường đường cho người kế nhiệm của mình tại Balenciaga.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-6

35 trang phục xen lẫn vẻ đẹp uyển chuyển, gợi cảm và nét phóng khoáng vốn có trong các thiết kế do chàng trai gốc Á sáng tạo.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-7

Về phía nhà thiết kế, anh tâm sự: "Khi bạn biết điều gì đó là cuối cùng, hãy chấp nhận rủi ro, nghĩ về những điều mình phải mất đi. Nhà mốt này được biết đến với sự đổi mới không ngừng. Tôi nghĩ về nó theo cách ngược lại, thử những loại vải và kiểu dáng mềm mại, đơn giản hơn, đồng thời tiếp cận chúng theo phương pháp thủ công, cách làm của thời trang cao cấp".

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-8

Suy nghĩ này đã tạo nên một sự đổi thay, mang đến luồng gió mới dịu dàng, khác với những thiết kế cá tính, đậm chất đường phố trước đây.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-9

Show diễn có sự hiện diện của nhiều chuyên gia thời trang hàng đầu như Tổng biên tập Vogue Mỹ Anna Wintour. Bà chia sẻ cảm xúc: "Chúng tôi rất tự hào về Alexander, vui từ khi cậu ấy nhận vị trí này và sẽ hào hứng với những gì cậu ấy làm tiếp theo. Thật thích thú để chứng kiến một người Mỹ đã thành công và phát triển ở Paris theo cách của riêng của cậu ấy".

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-10

Trong khi đó, biên tập viên Glenda Bailey của tạp chí Harper’s Bazaar nói thêm rằng, nhiệm kỳ này của Wang tại Balenciaga đã tạo nên những khoảnh khắc tuyệt đẹp cho tờ báo.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-11

Alexander Wang là một trong những nhà thiết kế trẻ được giới chuyên gia thời trang đánh giá cao. Anh là thần tượng thiết kế của nhiều tín đồ với phong cách trẻ trung, thoải mái mà thời thượng.

alexander-wang-nhay-nhot-chia-tay-balenciaga-12

Rời Balenciaga, chàng trai 32 tuổi sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung cho thương hiệu mang tên mình. Trước buổi trình diễn này, anh đã làm show cho thương hiệu riêng, thu hút nhiều khách mời nổi tiếng đến dự như Kanye West, Nicki Minaj, Lady Gaga...

Video show diễn

Lana

NgoiSao.net

Alexander Wang nhảy nhót chia tay Balenciaga - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,512,524       37/994