Phong cách

Duyên dáng hơn với má lúm tự tạo

Chiếc má lúm tôn lên nét duyên thầm của phái đẹp khiến trái tim nhiều chàng trai 'tan chảy'.

Bên cạnh đôi mắt hai mí to tròn, chiếc mũi cao thẳng hay khuôn mặt trái xoan, đôi má lúm đồng tiền xinh xắn cũng là một trong những nét đẹp nhiều người ao ước. Vì vậy, nhiều bạn trẻ đã tự tạo má lúm để trở nên duyên dáng và cuốn hút hơn.

Tự tạo má lúm đồng tiền là một tiểu xảo nhỏ được thực hiện trên vùng da má. Ngay sau khi thực hiện xong kỹ thuật này, lập tức người sử dụng sẽ có được đôi má lúm đáng yêu.

polyad

Má lúm đồng tiền được nhiều người yêu thích.

Má lúm đồng tiền vốn được tạo bởi sự gắn chặt giữa da má và tổ chức cơ bên dưới. Mô phỏng lại quá trình này, kỹ thuật tự tạo má lúm đồng tiền tạo liên kết chặt chẽ giữa da má và tổ chức cơ bên dưới bằng chỉ thẩm mỹ. Khi nói hoặc cười cơ co rút sẽ tạo ra chiếc má lúm đẹp tự nhiên như thật, gương mặt từ đó sẽ có thêm điểm nhấn, trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Tuỳ vào sở thích và cấu tạo gương mặt của mỗi người, bạn có thể tự quyết định tạo má lúm đồng tiền một bên hay cả hai bên. Nếu không chắc chắn với quyết định của mình, bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm đẹp. Má lúm đồng tiền được cho là đẹp chuẩn xác khi nằm ở vị trí một phần 3 tính từ khóe miệng đến dáy tai. Xem quy trình tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc tại đây.

polyad

Mô phỏng quá trình tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc.

Phương pháp tự tạo má lúm chỉ là một thủ thuật đơn giản, thực hiện nhanh chóng chỉ sau 15 phút, không đau đớn, không phẫu thuật không xấm lấn. Sau khi thực hiện bạn có thể thấy ngay kết quả.

Đồng thời, tự tạo má lúm đồng tiền cũng là một phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn. Kỹ thuật tạo liên kết bằng chỉ khâu thẩm mỹ chỉ tác động đến phần da má và cơ, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Má lúm sau khi được tạo sẽ đẹp như má lúm thật, hài hoà với các đường nét trên gương mặt.

Phương pháp được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng và nhiều khách hàng yêu thích. Phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và có con mắt thẩm mỹ tinh tường, đảm bảo hiệu quả ở mức cao cho khách hàng.

polyad

Hiệu quả của tạo má lúm đồng tiền Hàn Quốc.

Nhân dịp 20/10, thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi lên tới 20% cho dịch vụ tạo má lúm đông tiền Hàn Quốc với mong muốn mang lại nhiều cơ hội làm đẹp hơn nữa cho các khách hàng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM:179C, đường 3/2, quận10
Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Duyên dáng hơn với má lúm tự tạo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,514,626       30/984