Phong cách

Kinh nghiệm tắm trắng bằng nọc rắn của sao Việt

Nọc rắn được nhiều sao Hollywood sử dụng để làm đẹp. Tại Việt Nam, các người đẹp cũng đã thử trải nghiệm phương pháp dưỡng da mới này.

Nổi tiếng về độc tính nhưng nọc rắn được chứng minh có chứa nhiều protein và enzyme hiệu quả với việc làm đẹp. Siêu mẫu Kate Moss của Hollywood coi nọc rắn là phương thuốc níu giữ sắc đẹp hiệu quả như botox. Các mũi chích nọc rắn vào da có tác dụng giảm nếp nhăn, mịn da rất hiệu quả và không làm cơ mặt tê liệt.

polyad

Kate Moss sử dụng nọc rắn để giảm nếp nhăn và mịn da.

Tại Việt Nam, Hari Won là một trong những người sử dụng nọc rắn làm đẹp và tắm trắng. Lượng lớn protein trong nọc rắn cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện sắc tố melanin, đánh bay sạm nám và khắc phục làn da cháy nắng. Ưu điểm của phương pháp này là hạn chế triệu chứng dị ứng theo mùa. Sự thay đổi thời tiết chóng vánh khi di chuyển giữa giữa Hàn Quốc và Việt Nam làm cho làn da nàng Hari Won không kịp thích nghi nên dễ bị dị ứng. Da của cô bị bong tróc vào mùa mưa và tiết bã nhờn vào mùa hè, trong khi khí hậu tại Việt Nam khá thất thường.

polyad

Dưỡng da bằng nọc rắn được Hari Won yêu thích.

Nữ ca sĩ Hari Won chia sẻ: “Tôi thường xuyên đi, về giữa Việt Nam và Hàn Quốc mà khí hậu của hai đất nước lại khá chênh lệch nhau. Bởi vậy, mỗi khi từ Hàn Quốc sang Việt Nam hoặc ngược lại, da Hari đều bị dị ứng, khô ráp, tróc và sạm đen hoặc tiết nhiều dầu vào mùa nóng. Sau khi tìm hiểu công nghệ làm đẹp bằng nọc rắn hạn chế được các triệu chứng da theo mùa, tôi đã quyết định trải nghiệm. Chỉ sau một lần sử dụng, tôi đã cảm thấy hài lòng. Da được cung cấp độ ẩm đến 85% trong lần đầu tắm trắng toàn thân bằng tinh chất nọc rắn. Đồng thời, làn da sáng lên 2 tông màu. Sau đó, da được tái tạo, nuôi dưỡng trắng dần rõ rệt”.

polyad

Sau sinh da Trang Nhung có dấu hiệu sần vỏ cam và giãn nở lỗ chân lông nên cô quyết định tắm trắng nọc rắn để dưỡng ẩm và căng mịn da. Xem thêm tại đây.

Trang Nhung cho biết sau khi sinh bé Vani, da cô bị giãn rộng lỗ chân lông và sần sùi hơn. Cô được bác sĩ da liễu khuyên nên sử dụng liệu trình tắm trắng nọc rắn kết hợp với vitamin từ phôi thực vật để cải thiện làn da. Sau thời gian tích cực trị liệu, da Trang Nhung được cải thiện rõ rệt, trắng mịn hơn.

Nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng những giá trị chân thiện mỹ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp tháng 10 yêu thương “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với những ưu đãi lên đến 45% cho các dịch vụ trị liệu; 40% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Chương trình dành cho 500 khách hàng đăng ký đầu tiên

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Kinh nghiệm tắm trắng bằng nọc rắn của sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,516,310       32/934