Phong cách

Kỹ thuật nhấn mí mới tại JW Hàn Quốc

Nhấn mí giúp cho đôi mắt trở nên to tròn, rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn phân vân về thời gian duy trì của mắt được nhấn mí.

Thay vì phải đụng chạm dao kéo như trước kia, nhấn mí hiện thực hóa mong ước sở hữu mắt 2 mí to tròn của phái đẹp.

polyad

Nhiều sao Hàn đã trở nên đẹp hơn sau khi khắc phục đôi mắt một mí.

Kỹ thuật nhấn mí

Nhấn mí (bấm mí) là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí đơn giản nhằm khắc phục khuyết điểm không mong muốn của mắt như một mí, mí lót hay 2 mí không đều nhau. Phương pháp gây tê đơn giản, luồn chỉ thẩm mỹ sao cho hình thành đường mí mới nhẹ nhàng nhất, không cần cắt rạch.

Thời gian tồn tại của mí nhấn

Được khen ngợi với nhiều ưu điểm nhưng trong thực tế, không ít trường hợp nhấn mí chỉ tồn tại một vài năm, thậm chí để lại những vùng sẹo lồi lõm, gồ ghề trên mắt rất phản cảm khiến không ít người hoang mang. Lý do dẫn tới điều này là vì công nghệ nhấn mí sử dụng đã cũ, tay nghề bác sĩ kém, dùng chỉ đơn sợi thô, to và thực hiện theo phương pháp nhấn 3 điểm rời rạc trên mắt. Sự liên kết lỏng lẽo và xa cách giữa 3 điểm này khiến chỉ dễ tuột hoặc tạo áp lực khiến da bị sẹo xấu.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc mang lại những khác biệt cơ bản từ việc sử dụng sợi chỉ đôi xoắn chéo rất mảnh. Mí mắt được tạo ra bằng máy bấm chuyên dụng nhập từ Hàn theo phương thức nhấn liên tục, tạo sự liên kết đúng tỷ lệ giữa cơ nâng mi và da mắt để đường mí bền, chắc chắn, từ đó có thể kéo dài thời gian tồn tại mắt 2 mí.

Bên cạnh đó, bác sĩ giỏi sẽ có thủ thuật đo vẽ đúng tỷ lệ sao cho đường nếp mí có độ cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Kết hợp với việc dùng chỉ đôi thẩm mỹ được thiết kế với độ bền bỉ cao sẽ khắc phục được hiện tượng mí cộm hay sẹo xấu như các kỹ thuật cổ điển.

Quy trình làm đẹp được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 20 phút, phương pháp này chỉ là tiểu phẫu nên không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không để lại sẹo.

polyad

Trước và sau khi nhấn mí tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đôi mắt của 2 bạn gái này đã trở nên to tròn, long lanh hơn thấy rõ.

Sự đơn giản và hiệu quả lâu dài đã giúp kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và khách hàng. Tuy nhiên, để đạt được tính thẩm mỹ như mong đợi đòi hỏi người bác sĩ thực hiện phải được tu nghiệp chính quy từ Hàn Quốc mới có thể tạo nên đường mí tròn đều và tự nhiên. Xem thêm chuyên gia phân tích rõ sự khác biệt bấm mí và những kỹ thuật khác về mắt tại đây.

polyad

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Từ trái qua tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi (Giám đốc Trung tâm Mắt thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc), tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung (Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh Việt Nam), tiến sĩ, bác sĩ Man Koon Suh (Viện trưởng Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc)

Là đơn vị nhượng quyền thương hiệu thẩm mỹ tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được chuyển giao toàn bộ công nghệ, máy móc, thiết bị từ Bệnh viện Jeong Won tại Hàn Quốc. Đồng thời, JW phải cam kết áp dụng đúng chuẩn mực quy trình và sử dụng toàn bộ nguyên vật liệu nhập từ đối tác để đảm bảo chất lượng phẫu thuật. Chính vì những lý do này, bấm mí tại JW trở thành sự lựa chọn được yêu thích của nhiều người.

Cân nhắc lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng chuẩn Hàn, nơi có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chạm tay tới ước mơ có được đôi mắt 2 mí đẹp như sao.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141, 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 1111 – 08 2237 4567
Website: thammyhanquoc.vn
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Kỹ thuật nhấn mí mới tại JW Hàn Quốc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,519,735       7/882