Phong cách

Gieo quẻ tuần 5/10

Sư Tử ngập chìm trong công việc và những kế hoạch cho tương lai, Bò Cạp và người ấy lại xảy ra chút mâu thuẫn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đầu tuần này sẽ là khoảng thời gian thử thách lòng kiên nhẫn của Dương Cưu. Sẽ có những lúc bạn muốn bỏ qua một vài giai đoạn để có thể tiến nhanh hơn, nhưng hãy thực hiện mọi việc một cách tuần tự nhé. Cứ kiên nhẫn và mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi. Thứ năm này, mọi thứ sẽ đến theo đúng như Dương Cưu mong đợi. Một số công việc gia đình sẽ chiếm trọn thời gian của bạn cho những ngày nghỉ cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào và đầy hứng khởi. Một bài tập thể dục nhỏ hay đơn giản hơn là đi bộ trong khu phố cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của bạn. Nhưng từ giữa đến cuối tuần này, tâm trạng của bạn sẽ chùng xuống, khiến Kim Ngưu có đôi phần chán nản. Vì thế, dành những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi thư giãn thôi nhé.

Song Sinh (21/5-21/6)

Thật không dễ dàng gì để có thể theo đuổi và đạt được ước mơ, nhưng bỏ cuộc chưa bao giờ là điều Song Sinh nghĩ tới. Bạn không phải là người dễ dàng từ bỏ. Một số người sẽ nản lòng bởi những khó khăn trong cuộc sống, nhưng với Song Sinh, nó chỉ cho thấy lòng kiên trì nhẫn nại của bạn mà thôi. Cho dù tuần này có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng đừng giấu giếm cảm xúc của mình mà hãy chia sẻ chúng với bạn bè của mình nhé. Có rất nhiều người cũng đang muốn tâm sự với bạn đấy.

[Caption]

Cự Giải ( 22/6-22/7)

Thời gian gần đây Cự Giải đột nhiên là một nhân vật có tiếng nói trong cộng đồng, nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch cho những ngày đầu tuần thì đây chính là thời gian cực kỳ thích hợp cho những buổi party sôi động đấy. Tuy nhiên, cuối tuần lại là lúc bạn nên chú tâm vào sự nghiệp và cuộc sống riêng của mình, và Cự Giải sẽ rất cần những người bạn đồng hành để có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này, tất cả những gì Sư Tử có thể nghĩ tới là công việc. Một số ý tưởng cực kỳ tuyệt vời đã được định hình sẵn trong tâm trí bạn, và Sư Tử đang vạch ra những bước tiến tiếp theo để đạt được chúng. Có thể bạn sẽ cần một số lời góp ý từ bạn bè của mình đấy. Cuối tuần, bạn sẽ đắm chìm trong những kế hoạch cho tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Phải cân bằng giữa gia đình, bạn bè và chuyện tình cảm làm Xử Nữ dường như muốn nổ tung. Cho dù là gì đi nữa, bạn cũng nên suy nghĩ một cách cẩn thận về việc mở rộng địa hạt của mình. Một chuyến du lịch bụi hay viết cuốn sách về bản thân chẳng hạn. Tại sao không chứ, bạn ưa thích công việc và cuộc sống hiện tại của mình nhưng chừng ấy vẫn chưa đủ, hãy dành những ngày cuối tuần với người thân yêu và lên kế hoạch cho tương lai nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống xung quanh bạn đang diễn ra những điều tuyệt vời, thế giới thay đổi từng phút giây và gần đây Thiên Bình không thể cảm nhận được điều đó bởi bạn quá bận rộn với công việc cũng như những dự án của riêng mình. Bạn nên cân bằng lại nhé, vì cuộc sống và tình yêu cũng quan trọng không kém công việc đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Giữa bạn và người ấy đang có chút mâu thuẫn, đừng quá lo lắng bởi đó là điều hoàn toàn bình thường khi hai người quá gắn bó với nhau. Hãy nhớ, điều quan trọng trong tình yêu đó là sự thấu hiểu và cho nhau không gian riêng. Mỗi người cần hạ thấp cái tôi bản thân một chút cho đến khi mọi việc được giải quyết ổn thỏa. Hãy nhớ rằng, quá để tâm và kiểm soát nhau chính là nguyên nhân dẫn đến những vết nứt trong tình cảm đấy nhé Bò Cạp..

Nhân Mã (23/10-21/11)

Dù bạn có bận rộn cỡ nào đi nữa, hãy giữ những người bạn tốt luôn luôn bên cạnh mình bởi họ chính là những người cho bạn lời khuyên tốt nhất. Đừng bao giờ giấu giếm suy nghĩ và cảm xúc của mình nhé. Luôn luôn giữ tâm trạng tỉnh táo và làm những điều cần thiết. Những ngày cuối tuần này, một ai đó sẽ tìm đến với bạn để có được những góp ý quý báu, đã đến lúc họ cần bạn rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, một ai đó sẽ tìm đến Ma Kết để thảo luận về một số ý tưởng, bởi họ không thể tìm được người đồng điệu hơn bạn. Đó là niềm vui nhưng đồng thời cũng là gánh nặng cho bạn. Bạn rất nhiệt tình, không quản ngại bất cứ điều gì để có thể giúp đỡ mọi người. Nhưng Ma Kết quên rằng đã từ lâu rồi bạn không dành thời gian chăm sóc bản thân hay lên kế hoạch cho chính mình. Hãy dành những ngày cuối tuần để làm điều đó nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, hình ảnh về một ai đó sẽ tràn ngập tâm trí Bảo Bình, người mà bạn đã lâu không gặp gỡ và trò chuyện. Tốt nhất là bạn nên là người kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau, hãy gọi điện hoặc viết một email để hỏi thăm mọi người nhé. Đừng để những thứ xung quanh làm phân tán ý định của bạn. Cuối tuần là thời gian để bạn tổ chức và sắp xếp lại cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần này, tâm trí Song Ngư lại tràn ngập những hình ảnh lãng mạn và đầy chất thơ. Bạn chìm ngập và bay bổng trong dòng suy nghĩ và viễn cảnh của bản thân. Tuần này, dường như Song Ngư trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Bạn trông chờ khung cảnh đẹp tuyệt vời và những bữa tối lung linh ánh nến. Rất có thể chúng sẽ trở thành hiện thực đấy. Cuối tuần, hãy thả hồn cùng những buổi hẹn hò nóng bỏng, concert ca nhạc hoặc cùng ai đó đi xem phim nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 5/10 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,523,537       14/871