Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Vân Trang khoe chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón tay áp út sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai Lê Quân.

1-bang-kieu.jpg

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh ghi lại khoảnh khắc thú vị của ba con trai: "Mới mướn được boyband mới, và các chàng hot boy này chỉ uống sữa chứ không uống rượu".

3-diem-huong.jpg

Đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Diễm Hương đăng ảnh chụp toàn thân quý tử, nhưng vẫn không hé lộ gương mặt cậu bé.

4-van-trang.jpg

Diễn viên Vân Trang hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón tay áp út sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai Lê Quân.

2-thuy-vinh.jpg

Cựu người mẫu Thúy Vinh rạng rỡ selfie cùng con trai.

5-cuong-do-la.jpg

Doanh nhân Quốc Cường trầm tư trên xe "ngồi ngóng cuối tuần".

6-ha-ho.jpg

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà gây chú ý bởi bộ đồ diễn vô cùng sexy, để lộ một phần vòng 1 khêu gợi.

7-vu-thu-phuong.jpg

Cựu người mẫu Vũ Thu Phương cập nhật tình hình sức khỏe sau một vụ tai nạn: "Hiện nay Phương đã đỡ đau hơn rất nhiều, em bé hoàn toàn khoẻ mạnh (vẫn nghịch ngợm đạp mẹ ầm ầm). Tay của Phương đã được bó bột định hình, hiện nay Phương đã xin về nhà để nghỉ ngơi thoải mái hơn rồi".

8-be-mam-non-bi-nguoc-dai.jpg

Trưa 1/10, tại khu vực nhà công vụ giáo viên, phía sau trường mầm non Xuân Mai (huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn), cháu bé 2 tuổi bị cô giáo bắt đứng ngoài cửa, ở sân sau một ngôi nhà. Sau một hồi kêu khóc thảm thiết, cháu bé ngồi bệt xuống bên cạnh một thùng rác gần đó, lục lọi và nhặt thứ gì đó bên trong thùng rác để ăn, rồi lại tiếp tục gào khóc đòi vào. Đoạn video ghi lại vụ việc được nhiều người quan tâm và bày tỏ sự phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

9-dam-cuoi-chu-lun.jpg

Một đám cưới tại Phú Thọ gây chú ý bởi ngoại hình "đũa lệch" của hai vợ chồng. Chú rể Tân Yên có chiều cao khiêm tốn đến từ Việt Trì, Phú Thọ, còn cô dâu Tố Nga đến từ Hà Nam.

10-muu-sinh.jpg

Tác giả ảnh Phạm Hồng Nhiên nhận được nhiều sự đồng cảm khi chia sẻ câu chuyện về cụ bà lưng còng mà cô tình cờ gặp trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP HCM. Bà lê từng bước khó khăn, hai tay xách hai bịch đậu phộng và bánh, bán với giá "1 ngàn 1 bịch, bánh thì 2 ngàn 1 cái". Bà đi cả ngày, bán hết mới về. "Mình lấy 5 bịch đậu phộng, đưa 10.000, nói khỏi thối tiền cho con. Bà lấy bịch bánh snack to nói: 'Vậy thì con lấy thêm cái này cho dì đi, để nhẹ bớt, chứ đừng cho dì tiền'. Cảm thấy rất nể bà. Không nhận tiền cho, chỉ bán đúng tiền, không lấy thêm, mặc dù theo quan sát của mình thì quần áo, bọc đồ bị rách nhiều".

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về thugiang@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,526,882       1/863