Phong cách

Bí quyết đẹp hơn mỗi ngày của Tóc Tiên

Để có được vẻ đẹp hoàn thiện đòi hỏi chị em phải chăm chút nhan sắc mỗi ngày. Từ vóc dáng đến da mặt, cơ thể đều cần được quan tâm một cách đúng mực.


Là người nổi tiếng thì các sao lại càng phải chăm chút hơn nữa. Người nổi tiếng rất tin tưởng khi lựa chọn những liệu trình chăm sóc da và cơ thể đẳng cấp nhất để sở hữu và duy trì vẻ đẹp tuyệt mỹ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều phải mơ ước.

Là người nổi tiếng, Tóc Tiên rất kỹ tính trong việc lụa chọn liệu trình chăm sóc da và cơ thể, để duy trì vẻ đẹp của bản thân.

polyad

Nữ ca sĩ Tóc Tiên nổi bật vì tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp. Cô tin tưởng sử dụng các liệu trình đẳng cấp được chuyển giao và cung cấp bởi Ruco Skincare & Luxury Spa.

polyad

Các liệu trình chăm sóc da mang đến cho Tóc Tiên làn da trắng ngần, mịn màng, căng bóng đầy sức sống cùng với thân hình S-line với các đường cong hút mắt. Cơ thể và làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

polyad

Với làn da toàn thân, Tóc Tiên chọn công nghệ nuôi da bằng noãn thực vật Thụy Sĩ Triple cao cấp. Xem thêm tại đây. Trải qua liệu trình, cô nhanh chóng sở hữu làn da trắng, không tỳ vết.

polyad

Vì da mặt là nơi khá nhạy cảm và hay tiếp xúc trực tiếp với những tác nhân xấu từ bên ngoài nên Tóc Tiên đã lựa chọn cho mình liệu trình trẻ hóa và thắp sáng da mặt Glowing Baby Face Skin. Xem thêm tại đây. Phương pháp giúp duy trì vẻ tươi trẻ và làn da mặt khỏe mạnh.

polyad

Công nghệ cấy tế bào tan mỡ Super Diet công nghệ Tây Ban Nha. Xem thêm tại đây, giúp Tóc Tiên có được thân hình đồng hồ cát khi không có quá nhiều thời gian để tập luyện giữ dáng.

Caption

Uy tín, trách nhiệm, hiệu quả, an toàn là những cam kết của Ruco Spa với khách hàng. Tại Ruco Skincare & Luxury Spa, phái đẹp sẽ có cơ hội "lột xác" để đẹp hơn mỗi ngày, thách thức quá trình lão hóa.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188. Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Skincare & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Bí quyết đẹp hơn mỗi ngày của Tóc Tiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,531,232       8/858