Phong cách

Điểm mặt sao Việt làm đẹp tại spa Mỹ Linh

Nhiều sao Việt như Ốc Thanh Vân, Mai Thu Huyền, Nhật Thuỷ, Lưu Thiên Hương, Giang Hồng Ngọc… đều chuộng làm đẹp tại spa thứ 9 chuẩn Mỹ của Diva Mỹ Linh.

polyad

Mỹ Linh thu hút khách mời với nhan sắc ngọt ngào và trẻ trung trong ngày khai trương spa thứ 9 chuẩn Mỹ thuộc hệ thống spa của mình. Nữ ca sĩ cho biết, chị đánh giá cao công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật nhưng có thể giúp người phụ nữ trẻ ra hàng chục tuổi, xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. Bạn có thể xem cận cảnh quá trình thay đổi nhan sắc của Mỹ Linh tại đây.

polyad

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - người phụ nữ quyền lực của nhiều showgame “hot” như Giọng hát Việt, X-Factor… cũng là khách hàng thường xuyên tại Saigon Smile Spa. Ở độ tuổi U40 nhưng do chăm sóc nhan sắc thường xuyên nên nữ nhạc sĩ vẫn giữ được ngoại hình và phong cách trẻ trung như gái đôi mươi.

polyad

Nhờ sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại hệ thống spa của cô giáo Mỹ Linh, ca sĩ Nhật Thủy trở nên xinh đẹp và thu hút hơn rất nhiều so với thời điểm đăng quang Quán quân Idol Việt Nam 2014.

polyad

Bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân thường xuyên sử dụng các trị liệu tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa để duy trì làn da mịn màng sau sinh.

polyad

Quán quân X-Factor 2014 Giang Hồng Ngọc rạng rỡ và xinh đẹp tới chúc mừng Diva Mỹ Linh. Nữ ca sĩ vốn là một khách hàng thân thiết khi sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp tại Saigon Smile Spa.

polyad

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền không chỉ yêu thích các dịch vụ làm đẹp tại Saigon Smile Spa mà cô còn lựa chọn thương hiệu này là đối tác chăm sóc sắc đẹp khi tham gia bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2.

polyad

Các nghệ sĩ tới chúc mừng Diva Mỹ Linh trong ngày khai trương spa thứ 9. Xem thêm các ngôi sao làm đẹp tại spa chuẩn Mỹ của Diva Mỹ Linh tại đây.

Nhân sự kiện khai trương Spa thứ 9, Diva Mỹ Linh dành tặng khách hàng các phần quà trị giá lên tới 9 triệu đồng cho hơn 100 dịch vụ làm đẹp cao cấp. Dành cho 99 đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Điểm mặt sao Việt làm đẹp tại spa Mỹ Linh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,516,785       37/936