Phong cách

Soi ngoại hình sao Việt trước khi giảm cân

Để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Trang Nhung, Anh Thơ hay Thành Lộc… đều phải trải qua thời kỳ ám ảnh vì cân nặng.

polyad

Anh Thơ giảm 10cm vòng 2 sau 7 ngày thực hiện D-Otesalycool II.

Trước khi được gọi là "bà xã của Bình Minh", Anh Thơ là một viên chức giảng dạy ở trường đại học, sau đó chuyến qua quản lý khách sạn và hiện giữ chức Phó giám đốc Hội đồng Anh. Anh Thơ thường không quá chú trọng đến ngoại hình. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, cô thường chọn váy suông khá rộng nhằm che dấu vòng 2 quá khổ.

Tuy nhiên sau thời gian thường xuyên phải xuất hiện cùng chồng trước công chúng. Cô đã quyết tâm giảm cân, chăm chút cho vẻ ngoài. Sau khi áp dụng công nghệ giảm mỡ từ đậu Natto của Nhật Bản, cô đã giảm 10cm vòng 2 chỉ sau 7 ngày, tự tin diện váy khoe vòng eo thon gọn.

polyad

NSƯT Thành Lộc giảm 10cm vòng bụng sau một tuần điều trị D-Otesalycool II.

Không chỉ có Don Nguyễn là nghệ sĩ nam áp dụng thành công công nghệ giảm mỡ D-Otesalycool II, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết: “Khoảng thời gian trước tôi lâm vào tình cảnh khủng hoảng vì thân hình bắt đầu tích mỡ và phát tướng. Công việc quá bận rộn, không cho phép tôi có thể đến phòng tập. Bởi vậy, khi áp dụng công nghệ giảm cân D-Otesalycool II, giảm 10cm vòng bụng, tôi thấy tự tin hơn với các bước đi trên sân khấu uyển chuyển, mềm mại”.

polyad

Trang Nhung đẹp lên trông thấy sau khi giảm cân. Xem thêm tại đây.

Trang Nhung chia sẻ, thành công lớn của chị sau khi sinh là giảm cân. Khi mang thai, nữ diễn viên “Scandal”tăng đến 15kg. Tuy đã nỗ lực giảm cân sau sinh nhưng do cho con bú bằng sữa mẹ nên cô không thể áp dụng các chế độ ăn uống khắt khe. Lượng mỡ vẫn tích tụ nhiều trên cơ thể. Sau khi được Trương Quỳnh Anh giới thiệu phương pháp giảm cân D-Otesalycool II với tinh chất được chiết xuất từ đậu Natto kết hợp sóng năng lượng RF để hóa lỏng mô mỡ và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Cô đã quyết định tìm đến bác sĩ của Khơ Thị để tư vấn và thực hiện liệu trình. Sau tuần đầu tiên, Trang Nhung đã giảm 15cm vòng 2 nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng những giá trị chân thiện mỹ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp tháng 10 yêu thương “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với những ưu đãi lên đến 45% cho các dịch vụ trị liệu; 40% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Chương trình dành cho 500 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Soi ngoại hình sao Việt trước khi giảm cân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,513,137       46/984