Phong cách

PENSHOPPE - thương hiệu quốc tế sành điệu cho giới trẻ

Sự kiện khai trương cửa hàng thương hiệu thời trang PENSHOPPE đầu tiên tại SC VivoCity, quận 7, TP HCM sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho giới trẻ Việt Nam.

Đạt được nhiều thành công tại các nước châu Á, PENSHOPPE lần lượt mở cửa hàng tại khắp nơi trên thế giới như Indonesia, Campuchia, Philippines, Ả Rập Saudi, Bahrain, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)… Tại Việt Nam, hãng đánh dấu sự có mặt của mình bằng sự kiện ra mắt vào ngày 9/10 với cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại SC VivoCity, quận 7, TP HCM. Vào ngày 28/10, thương hiệu cũng khai trương của hàng thứ hai tại Trung tâm thương mại Aoen Mall, Hà Nội. Tại buổi ra mắt, thương hiệu sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập thời trang mới.

penshoppe-thuong-hieu-quoc-te-cho-gioi-tre

Được biết đến với những mẫu thời trang đường phố cao cấp cùng giá cả hợp lý, PENSHOPPE là thương hiệu của Golden ABC (GABC) - công ty nổi tiếng với những sáng tạo độc đáo và nổi bật trong ngành công nghiệp thời trang bán lẻ. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, các sản phẩm này sẽ là món đồ không thể thiếu của những tín đồ thời trang đam mê phong cách thời thượng tại Việt Nam.

Thể hiện phong cách cao cấp trong những bộ trang phục thường ngày, PENSHOPPE biến tấu từ chiếc quần jeans, áo thun, thời trang công sở, những bộ cánh đơn giản đến món đồ phụ kiện cá tính, sành điệu với kiểu dáng đa dạng và thời thượng. Cập nhật thường xuyên phong cách thời trang thế giới và được cách tân trên nền chất liệu sang trọng, các thiết kế của hãng mang tới giới trẻ hiện đại những trang phục độc đáo, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, thoải mái và năng động.

polyad

Các thiết kế lấy cảm hứng từ những nghệ sĩ tên tuổi trong ngành thời trang, giải trí thế giới. Những ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Kendall Jenner, siêu mẫu Sean O’Pry, Sandara Park (2NE1)… cũng lựa chọn thương hiệu này. Nhân dịp khai trương, thương hiệu tổ chức sự kiện ưu đãi lớn.

Ngày 9/10: khách hàng đầu tiên đến PENSHOPPE sẽ nhận một voucher trị giá 2,5 triệu đồng. Khách hàng thứ 2 đến thứ 49, mỗi người nhận một voucher trị giá 250.000 đồng. Các voucher sử dụng cho lần mua sắm tiếp theo. Ngoài ưu đãi 20% mặt hàng jeans, khi chụp ảnh selfile đăng lên trang cá nhân facebook kèm hashtag #PenshoppeVietnam, bạn được nhận ngay một túi tote xinh xắn. 

Từ 9/10 đến 11/10: với mỗi hóa đơn mua sắm, khách sẽ nhận ngay túi tole sành điệu cùng tạp chí Denimlab. Thẻ giảm 10% trong vòng một năm sẽ dành cho 100 khách hàng đầu tiên. Thương hiệu tổ chức giới hạn ưu đãi một món đồ mỗi ngày và giảm giá dép còn 109.000 đồng (giá gốc 139.000 đồng).

Hiện nay, PENSHOPPE có gần 400 chi nhánh tại Philippines, Indonesia, Cambodia, Ả Rập Saudi và nhiều nước khác trên thế giới. Chi tiết xem tại website  www.penshoppe.com hoặc fanpage www.facebook.com/penshoppevietnam.

Địa chỉ: Tòa nhà Star Building, lầu 1, số 33, đường Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: PENSHOPPE Việt Nam)

NgoiSao.net

PENSHOPPE - thương hiệu quốc tế sành điệu cho giới trẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,511,520       45/998