Phong cách

Kha Mỹ Vân nữ tính với áo dài

Á quân VN's Next Top Model 2012 yểu điệu hóa thân cô lái đò,  khoe dáng chuẩn giữa cảnh sông nước êm đềm.

kha-my-van-nu-tinh-voi-ao-dai

Kha Mỹ Vân hiện là gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt. Cô xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn trong và ngoài nước. Chân dài được mọi người nhớ đến với gương mặt góc cạnh, đôi mắt một mí đậm nét Á đông. 

kha-my-van-nu-tinh-voi-ao-dai-1

Kha Mỹ Vân thường được mời trình diễn những thiết kế hiện đại, cá tính. Mới đây, cô có dịp khoe sắc với trang phục truyền thống, tôn nét đẹp dịu dàng, mềm mại của người con gái Việt.

kha-my-van-nu-tinh-voi-ao-dai-2
kha-my-van-nu-tinh-voi-ao-dai-3

Á quân VN's Next Top Model thích thú hóa thân cô lái đò, diễn xuất giữa cảnh sông nước tĩnh lặng. Những bộ áo dài được thiết kế theo ý tưởng độc đáo với họa tiết hình những cô gái diện áo dài trên chất liệu vải bóng, gam trầm gợi nhớ vẻ đẹp những thiếu nữ Việt Nam thời xưa.

kha-my-van-nu-tinh-voi-ao-dai-4
kha-my-van-nu-tinh-voi-ao-dai-5

Năm 2015 Kha Mỹ Vân gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh việc xuất hiện trong nhiều show diễn đình đám, cô còn ký hợp đồng làm việc độc quyền tại kinh đô thời trang Milan, Italy và là người mẫu Việt Nam đầu tiên trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris 2015. Người đẹp cũng vừa góp mặt tại show diễn Xuân Hè 2016 diễn ra ở Milan và đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời tại VN's Next Top Model. 

kha-my-van-nu-tinh-voi-ao-dai-6
kha-my-van-nu-tinh-voi-ao-dai-7

Kha Mỹ Vân được kỳ vọng sẽ ngày càng tỏa sáng trên con đường người mẫu chuyên nghiệp. Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Kenny Thái, giám đốc sáng tạo Trần Nguyên và nhà thiết kế áo dài Khánh Shyna hỗ trợ thực hiện.

Hương Giang
Ảnh: Milor Trần

NgoiSao.net

Kha Mỹ Vân nữ tính với áo dài - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,508,827       51/1,092