Phong cách

Chàng trai 'lột xác' sau phẫu thuật thẩm mỹ

Từ một người tự ti vào ngoại hình, Hà Nhuận Nam trở nên đẹp trai, nổi bật hơn nhờ việc thẩm mỹ lại gương mặt.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai 8X Hà Nhuận Nam sở hữu ngoại hình nổi bật, thu hút. Những hình ảnh trước khi dao kéo của anh khiến không ít người bất ngờ. Hà Nhuận Nam đã thực hiện sửa lại chiếc mũi từng dao kéo trước đây, nhấn mi mắt, chỉnh chân mày và môi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi.

polyad

Hình ảnh Hà Nhuận Nam thời chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ một người tự ti với ngoại hình gầy gò, sở hữu làn da đen nhẻm, hốc hác, thiếu cân đối và chỉ nặng 45kg, chàng trai 8X giờ đã sở hữu cơ thể chuẩn 65kg, gương mặt hài hòa.

Khi được hỏi về lý do tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Nhuận Nam cho biết: "Ai cũng muốn mình đẹp lên. Tuy nhiên, một phần động lực để tôi thẩm mỹ xuất phát tại nguyên nhân tại việc bị từ chối tại công ty đào tạo nghệ sĩ trẻ vì ngoại hình không phù hợp. Tôi mặc cảm và quyết định sẽ thay đổi bản thân mình". Trước việc nhiều người ngại thẩm mỹ vì sợ mất tướng, Hà Nhuận Nam chia sẻ việc thẩm mỹ giúp bạn tự tin và sẽ thành công hơn trong cuộc sống. Việc thay đổi vận mệnh, tướng số là tùy thuộc vào bản thân bạn.

polyad

Hà Nhuận Nam và bác sĩ thẩm mỹ Hiệp Lợi.

Chàng trai 8x cho biết hiện anh chỉ mới tạm hài lòng về diện mạo của mình và sẽ tiếp tục chỉnh sửa trong tương lai. Tuy nhiên, theo Hà Nhuận Nam các bạn trẻ khi thẩm mỹ nên biết đâu là điểm cần sửa, đâu là chỗ phải tránh. Về việc nâng mũi để đạt được vẻ đẹp như ý sẽ phụ thuộc vào 70% tay nghề bác sĩ và 30% còn lại phụ thuộc vào hình dáng chiếc mũi nguyên bản.

Ngoài ra, để việc thẩm mỹ đạt kết quả cao, bạn còn cần chọn địa chỉ làm đẹp uy tín. Hà Nhuận Nam lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi vì đây là địa chỉ giúp nhiều người nổi tiếng "lột xác' như ca sĩ Trọng Nghĩa, nhà thiết kế Minh Châu, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, người mẫu Hùng Trần...

polyad

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài đẹp trai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi được ê-kíp bác sĩ của bệnh viện thực hiện phẫu thuật, Hà Nhuận Nam đã sở hữu một gương mặt đẹp trai, nổi bật hơn so với trước.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP HCM
Hotline 0903 755 186
Website: http://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi?ref=hl

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi)

NgoiSao.net

Chàng trai 'lột xác' sau phẫu thuật thẩm mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,507,301       54/1,100