Phong cách

Chiêu biến da khô sần thành căng mượt

Phương pháp Holy Water sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả làn da mặt sần sùi của mình.

Bước vào độ tuổi 25, làn da đã bắt đầu xuất hiện dần những dấu hiệu lão hóa như thô ráp, xỉn màu, kém mịn màng. Các giải pháp dưới đây sẽ giúp bạn cứu nguy kịp thời cho làn da.

Bổ sung nước

Nước là yếu tố vô cùng quan trọng đối với làn da. Thiếu nước là nguyên nhân chính khiến da trở nên sần sùi, thô ráp, nổi mụn và nhanh lão hóa. Bởi vậy, để thoát khỏi tình trạng da sần sùi, các bạn cần bổ sung thêm lượng nước cần thiết mỗi ngày là từ 2 đến 2,5 lít.

Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ cũng là một nguyên nhân làm cho da bị sần sùi và nổi mụn. Các bạn cần ngủ từ 7 đến 8 giờ mỗi ngày. Một giấc ngủ chất lượng và giúp cải thiện làn da của bạn.

polyad

Làn da căng bóng làm nổi bật gương mặt thu hút mọi ánh nhìn.

Vận động

Khi bạn vận động hay luyện tập thể thao, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Đây là cách rất tốt để thải độc cho da, từ đó giải thoát làn da khỏi tình trạng sần sùi và mọc mụn. Không những thế, điều này còn giúp chúng ta có một vóc dáng chuẩn hơn, khỏe mạnh hơn.

Dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên

Các nguyên liệu thiên nhiên như là cám gạo, sữa, bột đậu đỏ, yến mạch … đều là hỗn hợp mặt nạ dưỡng da an toàn, hiệu quả. Chỉ cần siêng đắp nạ 2 lần mỗi tuần, làn da sần sùi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

polyad

Một lần trị liệu với Holy Water hiệu quả hơn 1.000 lần đắp mặt nạ.

Bổ sung Hyaluronic cứu nguy làn da sần sùi

Khi làn da đã có những dấu hiệu của sự “xuống cấp” thì bạn nên tìm đến sự giúp đỡ chuyên sâu của các công nghệ tiên tiến. Holy Water là phương pháp bổ sung dưỡng chất cho làn da lão hóa.

Holy Water đưa nhẹ nhàng Acid Hyaluronic được chiết xuất các loại đậu vào lớp hạ bì bằng mũi tiêm siêu nhỏ, sẽ tự động sản sinh hàng loạt phân tử HA lên đến 1.000 lần khi hoà vào môi trường nước của da. Từ đó các phân tử nhỏ bé này giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da, giải quyết được vấn đề thiếu nước trên bề mặt, cải thiện những nếp nhăn nhỏ, đem lại làn da mềm mại, sáng mịn.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện công nghệ Holy Water. Xem thêm tại đây.

Nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng những giá trị chân thiện mỹ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp tháng 10 yêu thương “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với những ưu đãi lên đến 45% cho các dịch vụ trị liệu; 40% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Chương trình dành cho 500 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Chiêu biến da khô sần thành căng mượt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,509,087       52/1,091