Phong cách

Quà tặng 20/10 từ trang sức PNJ

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, PNJ tôn vinh và dành tặng phái đẹp những món quà lấp lánh cùng thông điệp ý nghĩa.

polyad

Với thông điệp “Tôn vinh giá trị đích thực”, các mẫu thiết kế của PNJ mang đến sự lựa chọn tinh tế, tôn vinh nét rạng ngời, quyến rũ và là quà tặng sang trọng, ý nghĩa cho phái đẹp dịp 20/10.

polyad

Chọn hoa hồng là nguồn cảm hứng chính cho bộ sưu tập 20/10, PNJ mang đến những mẫu trang sức tinh xảo, độc đáo. Sự hòa quyện dáng vẻ kiêu sa của hoa hồng cùng thiết kế hiện đại nhằm ngợi ca tâm hồn tươi trẻ của người phụ nữ.

polyad

Bộ "Hương Tình Yêu - Rose Collection" là sự pha trộn sắc màu, nổi bật với những viên đá quý lấp lánh uốn lượn theo đường cong mềm mại của dáng hoa, đan xen hài hòa chất liệu vàng, vàng hồng với vàng trắng tinh khiết.

polyad

Các thiết kế mang hơi thở và phong cách mới đầy trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ.

polyad

Nhân dịp này, PNJ cũng giới thiệu các bộ sưu tập Ngọc biển, Hoàng Gia - Royal, Mystery với đa dạng mẫu thiết kế nhẫn, bông tai, lắc độc đáo.

polyad

Mỗi sắc màu đá quý, kiểu dáng trong bộ sưu tập "Ngọc biển" lại mang một thông điệp riêng, gắn liền những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời người phụ nữ.

polyad

Bộ sản phẩm ECZ vàng trắng 10K - "Mystery Collection" là các mẫu trang sức kết hợp phong cách cổ điển, tinh tế phương Đông với nét phóng khoáng, quyến rũ phương Tây.

polyad

Bộ trang sức kim cương vàng trắng 18K được thiết kế ngẫu hứng đầy phá cách sẽ là quà tặng sang trọng cho phái đẹp.

polyad

Từ 10/10 đến 20/10, PNJ dành tặng khách mua trang sức vàng quà tặng túi xách Jemma và trang sức PNJ Silver cao cấp với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng.

Liên hệ: PNJ
Website: www.pnj.com.vn 
Hotline CSKH: (08)3 9900 990 - 1900 54 54 57.
Để đặt mua sản phẩm online, khách hàng truy cập: www.shopping.pnj.com.vn

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

Quà tặng 20/10 từ trang sức PNJ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,506,315       75/1,129