Phong cách

Mỹ Linh tuyển dụng chuyên gia làm đẹp người Mỹ

Ông Robert Vernon Nussbaum - chuyên gia làm đẹp người Mỹ sẽ trực tiếp điều hành hệ thống spa chuẩn quốc tế do nữ ca sĩ Mỹ Linh đồng sở hữu.

Để giữ vững vị thế trong lĩnh vực giảm béo và trị liệu da công nghệ cao tại Việt Nam, Mỹ Linh và các cộng sự của mình thực hiện chiến lược nâng cấp toàn bộ hệ thống Saigon Smile Spa lên chuẩn quốc tế. Mỹ Linh cho biết, việc tuyển dụng các nhân sự cao cấp từ nước ngoài tham gia vào quá trình hoạt động và phát triển spa nhằm tăng cường và đảm bảo tốt nhất chất lượng các dịch vụ làm đẹp tại đây, mang đến cho hàng nghìn khách hàng của Saigon Smile Spa những lợi ích lớn về làm đẹp.

polyad

Mỹ Linh giới thiệu ông Robert Vernon Nussbaum - chuyên gia làm đẹp người  Mỹ đảm nhận vị trí giám đốc nghiên cứu và phát triển.

Trong lễ khai trương spa thứ 9 thuộc hệ thống Saigon Smile Spa, Mỹ Linh khẳng định, với hơn 25 năm kinh nghiệm về công nghệ và hiểu biết về FDA, GMP… của ông Robert, cô tin tưởng Saigon Smile Spa sẽ ghi tên Việt Nam vào nhóm các quốc gia được cập nhật những công nghệ làm đẹp mới và tiên tiến của thế giới. Điều đó đồng nghĩa với việc các khách hàng Việt Nam sẽ luôn bắt kịp các phương pháp thẩm mỹ nổi tiếng của thế giới trong thời gian rất sớm.

polyad

Sự tham gia điều hành Saigon Smile Spa của chuyên gia làm đẹp người Mỹ - ông Robert - được đông đảo khách hàng ủng hộ và tin tưởng, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz như diễn viên Mai Thu Huyền, MC Ốc Thanh Vân, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Á hậu Thụy Vân, MC Đan Lê... Xem thêm sự kiện nổi bật của ngành thẩm mỹ này tại đây.

Việc tuyển dụng chuyên gia làm đẹp Mỹ ​giữ vị trí ​điều hành sẽ giúp spa của Mỹ Linh hoàn thiện đội ngũ chuyên gia cao cấp, bên cạnh hội đồng bác sĩ đã hoạt động hiệu quả từ nhiều năm nay.

Hệ thống Saigon Smile Spa nổi tiếng về các dịch vụ giảm béo Nhật Bản tự nhiên, khoa học, an toàn và hiệu quả. Hàng nghìn khách hàng đã giảm béo thành công tại đây, với kết quả giảm trung bình từ 3-5kg, 20-30cm vùng bụng chỉ sau 10 ngày. Tham khảo các phương pháp giảm béo nổi tiếng này tại đây. Bên cạnh đó, Saigon Smile Spa là một trong số ít spa hội tụ đầy đủ các công nghệ trẻ hóa da đẳng cấp của Mỹ, Thụy Sĩ như căng da xóa nhăn Ultherapy, trị nám, tàn nhang Laser Revlite…

polyad

Diva Mỹ Linh ngày càng ghi dấu ấn đậm về nhan sắc trẻ trung và quý phái trong vai trò đồng sở hữu Saigon Smile Spa.

Nhân sự kiện công bố người điều hành mới của Saigon Smile Spa, đồng thời chào mừng spa thứ 9 trong hệ thống, Diva Mỹ Linh tặng 99 khách hàng quà tặng trị giá 9 triệu đồng hoặc giảm 20-30% khi làm đẹp tại đây với hơn 100 dịch vụ cao cấp: giảm béo Nhật Bản, tắm trắng an toàn, làm trắng da, trị nám và tàn nhang, căng da và xóa nhăn, làm trắng và trẻ hóa da công nghệ Thụy Sĩ, trị sẹo lõm công nghệ Vampire Facial… Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Mỹ Linh tuyển dụng chuyên gia làm đẹp người Mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,506,316       75/1,129