Phong cách

Những kiểu tóc dễ ứng dụng từ Next Top Model

Không chỉ thu hút người xem bởi các thử thách trong chương trình, Next Top Model còn gợi ý cho phái đẹp nhiều kiểu tóc thú vị, dễ ứng dụng.

Tùy thuộc vào cá tính và sở thích, bạn có thể chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp trong 5 kiểu tóc dưới đây.

polyad

Xoăn bồng ngẫu hứng: kiểu tóc này thích hợp cho những cô nàng tóc dài qua vai. Cách thực hiện khá đơn giản: sấy khô và xịt một ít lớp dưỡng bảo vệ tóc TRESemmé Keratin Smooth. Sau đó dùng máy uốn lọn (hoặc máy duỗi thẳng) cầm tay để tạo độ phồng cho tóc. Các bạn lưu ý chỉ tạo độ xoăn cho tóc từ ngang tai trở xuống theo quy tắc “volume down” càng gần chân tóc thì độ phồng càng nhiều. Sau cùng, dùng một ít xịt giữ nếp và lược thưa đánh cho phần tóc bên ngoài hơi rối tự nhiên. Kiểu tóc này tạo nét cá tính nhưng vẫn sang trọng, lại rất dễ thực hiện và phù hợp với mọi loại trang phục.

polyad

Mạnh mẽ tóc bob: kiểu tóc bob cá tính của Nguyễn Hợp và Đào Thu sau vòng make-over tạo ra hình ảnh cá tính và chuyên nghiệp. Để tạo kiểu tóc ngắn tại nhà, bạn chỉ cần một ít mousse tạo kiểu TRESemmé Extra Control. Sau khi sấy, tóc sẽ có độ phồng rất tự nhiên

polyad

Tóc búi cao quý phái: kiểu tóc búi cao không chỉ dành cho các dạ tiệc sang trọng, khi biết cách biến tấu bạn sẽ dễ dàng áp dụng cho nhiều tình huống khác. Tuy nhiên, kiểu tóc này có cách thực hiện khá cầu kỳ. Sau khi làm sạch và sấy tóc khô, cột tóc cố định kiểu đuôi ngựa trên đỉnh đầu. Sau đó nắm cả phần đuôi tóc xoắn nhẹ, vòng quanh nơi cột tóc, dùng kẹp tăm cố định và xịt giữ nếp giúp tăng độ phồng. Bước vào một bữa tiệc tối cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp với chiếc đầm quây hở lưng và kiểu tóc búi cao sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

polyad

Tóc đuôi ngựa cá tính: đa số cô gái nào cũng từng thử buộc tóc đuôi ngựa (ponytail). Tuy phổ biến nhưng đây lại là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và phù hợp với nhiều loại trang phục. Khi diện jeans và áo thun, hoặc áo phông cho ngày cuối tuần năng động, tóc đuôi ngựa phù hợp và đẹp hơn hẳn các kiểu tóc khác. Tip cho các bạn để có kiểu tóc đẹp là hãy thường xuyên chăm sóc tóc với dầu gội và dầu xả có chứa keratin để tóc vào nếp và bóng mượt. Kiểu tóc này chống chỉ định với tóc xơ rối, bết hoặc nhờn dầu.

polyad

Tóc xõa xoăn nhẹ: kiểu tóc xoã là cách khoe tóc đẹp hiệu quả và đơn giản nhất. Các nàng chỉ cần tết 2 phần 3 đuôi tóc, dùng xịt dưỡng tóc TRESemmé, mousse   tạo kiểu và sau đó sấy trong vòng 1-2 phút. Sau khi gỡ bím tóc ra đã có ngay kiểu tóc xoã có phần đuôi xoăn nhẹ, rạng rỡ xuống phố.

Kiểu tóc đẹp không nhất thiết phải mất thời gian chuẩn bị, nếu biết cách sáng tạo, bạn sẽ dễ dàng tạo nên những kiểu tóc ấn tượng như ở salon. Bạn có thể theo dõi Vietnam Next Top Model và truy cập facebook.com/TRESemmeVietnam để bắt nhịp cùng những phong cách tóc từ các thí sinh.

(Nguồn: TRESemmé)

NgoiSao.net

Những kiểu tóc dễ ứng dụng từ Next Top Model - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,501,907       183/1,051