Phong cách

PNJ trình diễn trang sức tại Tuần lễ thời trang quốc tế

Tham dự VIFW 2015, PNJ sẽ trình diễn 40 mẫu trang sức tinh xảo, thiết kế theo công nghệ mới với sự thể hiện của dàn người mẫu được tuyển chọn kỹ lưỡng.

polyad

Phần trình diễn 40 tuyệt tác trang sức kim cương, đá quý của PNJ sẽ diễn ra vào đêm thứ bảy, ngày 17/10 và đêm chủ nhật ngày 18/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

polyad

Thương hiệu sẽ kết hợp trình diễn các thiết kế trang sức với bộ sưu tập thời trang mang phong cách Á - Âu của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà và nhà thiết kế Minh Quân. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho khán giả của VIFW một không gian thưởng lãm nghệ thuật thời trang, trang sức ấn tượng.

polyad

Hơn 40 ngôi sao, người mẫu đã tham gia buổi casting do PNJ tổ chức để tìm ra những gương mặt sáng giá nhất trình diễn trong show thời trang của PNJ tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam.

polyad

Thành phần ban giám khảo buổi casting (từ trái qua) gồm: ông Huỳnh Văn Tẩn - Giám đốc truyền thông PNJ, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - Quán quân Project Runway Vietnam 2013, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh - Phó tổng giám đốc PNJ, nhà thiết kế Minh Quân - Á quân Project Runway Vietnam 2014.

polyad

Buổi casting thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng. Siêu mẫu Thùy Linh - một trong những gương mặt người mẫu quen thuộc của PNJ cũng sẽ tham gia.

polyad

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên khoe vẻ đẹp mặn mà với những bước đi tự tin trên sàn catwalk.

polyad

Siêu mẫu quốc tế Irena với cá tính riêng trong từng góc hình thể hiện được thần thái của một người mẫu trình diễn trang sức.

polyad

Miss bikini Kim Yến với những bước catwalk uyển chuyển.

polyad

Để tìm ra 20 người mẫu xuất sắc trình diễn bộ sưu tập trang sức PNJ tại VIFW, ban giám khảo  không chỉ lựa chọn kỹ lưỡng phong thái biểu diễn, kỹ năng catwalk mà còn chú trọng đến khả năng thể hiện tinh thần bộ sưu tập của các người mẫu.

Chi tiết liên hệ tại website: www.pnj.com.vn

Hotline CSKH: (08)3 9900 990 - 1900 54 54 57

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

PNJ trình diễn trang sức tại Tuần lễ thời trang quốc tế - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,502,646       524/3,691