Phong cách

Những tin tức hài hước nhất

Một phụ nữ Hàn Quốc bị nghi nhiễm Mers bỏ trốn khỏi khu vực cách ly. Căn cứ vào ảnh nhận diện của cô, cảnh sát địa phương đã bắt giữ hơn 500 cô gái.

1. Trong một cuộc thi marathon tại Anh, chỉ có duy nhất một người hoàn thành chặng đua. Người chạy nhanh thứ hai đã dẫn 5.000 đối thủ khác chạy nhầm đường.

2. Một sinh viên đại học gây gổ với võ sĩ boxing. Võ sĩ boxing đã tung hết 16 bộ chiêu thức đấm bốc, kết quả bị chàng sinh viên đâm 32 nhát dao.

3. Một thanh niên nhảy sông tự tử, kết quả nước sông thối quá đành bò lên bờ.

4. Chuyên gia khuyên rằng khi bụng rỗng thì không nên ăn sáng.

5. Ba người hùn nhau 20 triệu để sản xuất ra 17 triệu tiền giả.

6. Một người đàn ông muốn nhảy khỏi toà nhà tự tử, nhân viên cứu hoả dùng vòi rồng để phun anh ta bắn lại vào trong.

7. “Nữ sinh 14 tuổi thi đại học đạt 30 điểm có phải là một cái tát vào mặt nên giáo dục nước nhà”. Đây rõ ràng là cái tát vào mặt tôi mới đúng.

8. Sau hơn 30 năm nghiên cứu, một giáo sư sinh vật đã tạo giống thành công loài muỗi sống được trong thời tiết giá lạnh, mùa đông cũng có thể lao ra đốt người, bổ sung trọn vẹn bộ sưu tập loài muỗi nước ta. Hiện, vị giáo sư đang bị cảnh sát giam giữ với tội danh chống lại loài người.

9. Để doạ bạn trai, cô gái đã gọi điện cho cảnh sát tố cáo người yêu là tội phạm bị truy nã. Kết quả cảnh sát truy ra anh ta thật sự là tội phạm đang bị truy nã.

10. Cô gái 18 tuổi đã mất tích một cách bí ẩn 20 năm trước.

11. Có một đôi tình nhân dẫn nhau đi xem “Năm tháng vội vã”. Xem xong ra khỏi rạp cô gái khóc nức nở nói: “Bộ phim này khiến em buồn quá. Nó khiến em nhận ra em chưa quên được người yêu cũ. Chúng mình chia tay đi”.

12. Cặp vợ chồng mù sau khi phẫu thuật mắt thành công, đã nhìn nhau mỉm cười mà cùng ký tên vào đơn ly hôn cất ở đầu giường.

13. Một thanh niên Mỹ bắn mình để tự sát, bị mẹ anh ta phát hiện sau đó báo cảnh sát. Cảnh sát vì đề phòng anh ta sẽ tiếp tục tự sát, cho nên đã gửi tặng anh ta một viên đạn “knock out”.

nhung-tin-tuc-hai-huoc-nhat

14. Cô gái đút tiền trong đồ lót, bị móc mất lúc nào mà không hay.

15. Một ông lão dẫn cháu đi xét nghiệm AND, kết quả ông cháu họ là anh em ruột.

16. Một đôi vợ chồng tưởng tượng ra nếu mình trúng vé số 1 tỷ thì làm thế nào. Nhưng vì chia trác không đều nên vợ chồng cãi lộn, dẫn đến ly hôn.

17. Một đôi vợ chồng lấy nhau đã nhiều năm mà vẫn chưa có con, bèn đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả cho thấy hai người họ sức khoẻ đều bình thường, nhưng lại chưa bao giờ động phòng. Hoá ra họ cho rằng chỉ cần hai người nằm bên nhau là có thể có em bé rồi.

18. Một tên trộm đột nhập nhà băng thành công nhưng không tìm được tiền mặt, chỉ thấy toàn thạch hoa quả. Hắn điên tiết uống hết chỗ thạch đó. Ăn no rồi về nhà. Hôm sau thời sự đưa tin, ngân hàng tinh trùng lớn nhất thành phố đã không cánh mà bay.

19. Một thanh niên tự tung tin đồn vớ vẩn về mình mà bị tạm giam mất 15 ngày.

20. Tây Ban Nha xây dựng một toà nhà cao chọc trời. Xây xong mới phát hiện không lắp đặt hệ thống thang máy.

21. Tên cướp cướp điện thoại của một người đang đi đường, bị người ta đuổi theo. Trong lúc rượt đuổi, tên cướp làm rơi iPhone 6, bị người kia nhặt đượt. Cuối cùng là tên cướp rượt theo người bị cướp.

22.

23. Trong khi hai nhóm người xô xát nhau trong tiệm mì thì một anh chàng vẫn điềm nhiên ngồi ăn mì của mình. Kết quả anh ta bị cảnh sát bắt vì tưởng nhầm là tên cầm đầu.

24. Một tên trộm đột nhập vào nhà người khác, bị tiếng sét bên ngoài dọa sợ đến phát khóc.

25. Một tên trộm khoe thành quả của mình lên Facebook, cuối cùng bị cảnh sát tống vào tù.

26. Một cô gái nhảy sông tự tử, vì béo quá nên không chìm xuống được.

27. Một ông lão mấy tháng liền không uống nước, điều tra ra thì mới biết ngày nào ông lão cũng uống một bát canh thiệt bự.

28. “Thưa chú, trận sương mù này có ảnh hưởng gì đến chú không ạ?”

"Có, ảnh hưởng lớn lắm. Đầu tiên, mời chị nhìn kĩ, tôi là cô chứ không phải chú."

29. Một tên trộm đột nhập vào nhà, vì sợ dép gây ra tiếng động, cho nên để dép bên ngoài. Nhưng do chân thối quá nên làm chủ nhà tỉnh giấc.

30. Cô gái thi bằng lái xe 13 năm không qua. Cuối cùng được trung tâm trả lại toàn bộ học phí, còn mời đi ăn một bữa chia tay.

Kiem Duong
Theo: Weibo

NgoiSao.net

Những tin tức hài hước nhất - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,501,926       194/1,128