Phong cách

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Midu được bạn trai thiếu gia ôm chặt trong ngày tốt nghiệp.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Bà xã ca sĩ Đăng Khôi hạnh phúc ngắm nhìn con trai cả thơm tay em trai mới chào đời: "Anh Ken yêu em bé lắm".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Diva Hồng Nhung dành thời gian rảnh rỗi cho hai con: "Cuối tuần của Tôm và Tép. Không chỉ học cưỡi ngựa, em còn học cách chăm sóc các em ngựa nữa".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Thiếu gia Phan Thành khoe ảnh ôm chặt bạn gái Midu tình cảm trong ngày tốt nghiệp của cô.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Hoa hậu Diễm Hương luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn trai và quý tử.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

MC Trấn Thành dí dỏm chú thích về bức hình ghi lại cảnh danh hài Việt Hương chụp trộm trong lúc anh ngủ: "Chân lý sống: Đừng bao giờ ngủ khi bọn ác còn thức".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

MC Thanh Vân Hugo chia sẻ hình ảnh khi mang bầu: "Ngày này cách đây 6 năm. Ông trời cướp đi thứ giá trị nhất của tuổi trẻ mẹ là sự tự do, và ông đền lại cho mẹ sự ràng buộc về trách nhiệm ngọt ngào nhất trên đời. Là con! Mẹ chưa bao giờ thấy điều gì thiêng liêng hơn việc được làm mẹ, và mẹ hiểu, con sinh ra đề bù đắp lại cho mẹ tất cả những bất hạnh của cuộc đời này. Mẹ luôn yêu con rất nhiều! Cám ơn vì con đến bên mẹ, chàng trai năm ấy".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-6

Hoa hậu Dương Mỹ Linh khiến bạn bè bật cười khi đăng ảnh "dìm hàng" bạn trai Bằng Kiều.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Facebooker truyền tay nhau hình ảnh "ngôi nhà huyền thoại" được làm từ tàu lá chuối, gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ nhiều người.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Sau khi sử dụng ma túy đá trong một nhà nghỉ, Đinh Quang Minh (22 tuổi, hiện là nhân viên trực tổng đài) cùng mẹ nuôi đem số ma túy còn lại theo người. Hai mẹ con đang tham gia giao thông thì bị công an bắt giữ. Một số người đưa ra lời bình luận mang tính châm biếm: "Đúng là hổ phụ sinh hổ tử".

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Ca sĩ Anh Tuấn (nhóm MTV) nhận được nhiều sự đồng cảm khi chia sẻ những hình ảnh mà anh ghi lại cảnh mưu sinh của người nghèo trong cơn mưa: "Cuộc sống thỉnh thoảng cần ngước lên nhìn để có mục tiêu, động lực mà phấn đấu. Nhưng, cũng có đôi lúc cần cúi xuống nhìn để biết thế nào là 'đủ', để cảm nhận trọn vẹn hạnh phúc mà mình đang có được. P/S: Dính cơn mưa tầm tã, không có áo mưa, đành trú nhờ hiên nhà người ta cả tiếng đồng hồ. Vậy mà đứng nãy giờ rồi nhìn ngó xung quanh, tự nhiên cảm thấy mình quá may mắn!".

Studs tổng hợp

Nếu bạn bắt gặp một bức ảnh ý nghĩa, sâu sắc trên Facebook, Twitter, các blog..., hãy gửi về thugiang@vnexpress.net (vui lòng cung cấp thêm nguồn ảnh).

NgoiSao.net

10 ảnh hot trong ngày trên Facebook - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,499,366       12/1,126