Phong cách

Nâng mũi để hoàn thiện vẻ đẹp gương mặt

Để nâng mũi thành công, tránh trường hợp mũi bị hỏng, ảnh hưởng đến diện mạo và sức khỏe, bạn nên lưu ý chọn phương pháp hiện đại, địa chỉ làm đẹp uy tín.

Theo quan niệm phương Đông, mũi được gọi là trung nhạc, nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, có ý nghĩa không nhỏ trong thể hiện số phận con người. Mũi thẳng, đầy đặn và trơn bóng, chóp mũi tròn đầy, không hếch cũng không lộ, 2 cánh mũi cân xứng, chủ nhân có sức khỏe tốt, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, trọng chữ tín, có tuổi thọ cao. Phụ nữ mũi thẳng, mắt sáng, khuôn mặt đầy đặn được hưởng cuộc sống giàu sang viên mãn. Đàn ông mũi thẳng, dài, cứng và có thịt là người mạnh mẽ, có ý chí làm nên sự nghiệp. Những người có dáng mũi không đẹp, cong, vẹo, khoằm... được coi là những người có số mệnh không tốt, vất vả.

nang-mui-de-hoan-thien-ve-dep-guong-mat

Nhiều người tìm đến các biện pháp nâng mũi không chỉ để làm đẹp.

Tuy nhiên, không vì thế mà việc nâng mũi có thể coi là đây giúp bạn thay đổi số mệnh. Xét trên góc độ thực tế, nếu sở hữu sống mũi cao, thẳng, thanh tú, khuôn mặt bạn sẽ trở nên sắc nét và xinh đẹp hơn nhiều. Vẻ ngoài hoàn thiện sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin, vững vàng trong giao tiếp và cuộc sống, từ đó dễ dàng gặt hái được những thành công, hạnh phúc cho bản thân mình.

nang-mui-de-hoan-thien-ve-dep-guong-mat-1

Nâng mũi S-line là giải pháp nâng mũi hiệu quả với thời gian thực hiện chỉ 30 phút.

Nâng mũi  S-line là phương pháp tiên tiến được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Phương pháp này có khả năng tạo dáng mũi đẹp với chiều dài mũi bằng một phần 3 chiều dài khuôn mặt, chiều cao đỉnh mũi trong khoảng 22-24mm, chiều cao của góc mũi khoảng 11mm. Khi nhìn ở góc độ nghiêng, đường cong sống mũi tính từ đầu mày đến điểm đầu nhân trung tạo thành dáng chữ S mềm mại, tự nhiên, đặc biệt hài hòa, cân xứng với các đường nét khác trên gương mặt.

polyad

Nâng mũi S-line khắc phục những khuyết điểm của mũi, tạo dáng mũi chuẩn thanh tú.

Dành tặng yêu thương cho phái đẹp nhân ngày 20/10, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tặng 6 triệu đồng cho dịch vụ nâng mũi S-line cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn khác từ 1/10 đến 31/10. Phẫu thuật được thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn, không để lại, tạo dáng mũi mới có độ cong võng tự nhiên với sống mũi cao, thẳng, đầu mũi thon nhỏ và lỗ mũi hình hạt chanh thanh thoát.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại: tặng 6 triệu đồng dịch vụ nâng mũi S-line, độn cằm V-line; giảm 50% liệu trình tắm trắng, giảm béo; giảm 30% liệu trình điều trị da thẩm mỹ (nám, tàn nhang, mụn thịt, sẹo rỗ,…); giảm 20% dịch vụ căng da bằng chỉ Collagen (cho toàn mặt); giảm 10% dịch vụ tạo hình môi trái tim Sweet Lip; tặng 5 buổi trị thâm khi mua 10 buổi đặc trị da mụn; tặng 5 buổi đắp dưỡng toàn thân khi mua 10 buổi điều trị da khô; tặng son dưỡng môi trị giá 500.000 đồng với hóa đơn trên một triệu đồng; giảm 10% cho 2 người cùng làm dịch vụ; giảm 10% với hóa đơn dịch vụ trên 20 triệu đồng; giảm 50% dịch vụ tắm trắng, spa; tặng son dưỡng trị giá 500.000 đồng với hóa đơn trên một triệu đồng tại cơ sở 2 221C Khâm Thiên, Hà Nội.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1800 6999 - 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Nâng mũi để hoàn thiện vẻ đẹp gương mặt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,495,595       16/1,151