Phong cách

Trương Quỳnh Anh chi hàng chục triệu đồng tắm trắng

Để sở hữu và duy trì làn da trắng mịn, Trương Quỳnh Anh sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng để tắm trắng dưỡng chất thiên nhiên.

polyad

Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh ngày càng trở nên quyến rũ với làn da trắng hồng, thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Để có được làn da đẹp như vậy, Trương Quỳnh Anh đã chi hàng chục triệu đồng để tắm trắng bằng phôi noãn thực vật, một dưỡng chất từ thiên nhiên, cung cấp nhiều vitamin C,E,B3 và khoáng chất nhằm nuôi dưỡng làn da trắng từ bên trong. Bên cạnh đó, một lượng protein có trong thành phần phôi thai cá giúp da được cung cấp độ ẩm, ngăn chặn quá trình sản xuất melanin và kích thích collagen được tái tạo giúp da khỏe mạnh, trắng hồng.

polyad

Trương Quỳnh Anh được chuyên viên tư vấn rất kỹ trước khi thực hiện tắm trắng noãn.

polyad

Bác sĩ da liễu tư vấn và soi da rất kỹ.

polyad

Sau khi nghe tư vấn và tìm hiểu, Trương Quỳnh Anh bắt đầu thực hiện liệu trình tắm trắng.

polyad

Cô cho biết, thời điểm này sắp cuối năm nên nhiều dự án bắt đầu triển khai. Việc phải đi quay liên tục, thức khuya và trang điểm dày đặc khiến da mất dần độ đàn hồi, cũng như có dấu hiệu sạm khô. Vì vậy, Quỳnh Anh quyết định chi tiền để bồi dưỡng cho da bằng tắm trắng noãn thực vật, nhằm giúp da tăng cường độ ẩm và duy trì sắc trắng. Liệu trình trọn gói là 38 triệu đồng.

polyad

Làn da Trương Quỳnh Anh luôn được duy trì căng mịn, trắng hồng và khỏe mạnh nhờ dưỡng chất noãn thực vật. Xem thêm tại đây. Theo nhận định của bác sĩ da liễu Võ Thu Sương từ Viện thẩm mỹ Khơ Thị, cách làm trắng da tự nhiên và an toàn phải là sự bổ sung trực tiếp các dưỡng chất, vitamin cần thiết cho làn da, nuôi dưỡng từng tế bào da và giúp da trắng dần từ bên trong. Kết quả tắm trắng tế bào noãn là giúp tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong; an toàn, duy trì lâu dài làn da trắng hồng.

Nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng những giá trị chân thiện mỹ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp tháng 10 yêu thương “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với những ưu đãi lên đến 45% cho các dịch vụ trị liệu; 40% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Chương trình dành cho 500 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Trương Quỳnh Anh chi hàng chục triệu đồng tắm trắng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,495,130       23/1,148