Phong cách

Trang Nhung chia sẻ bí quyết giảm 15cm vòng 2

Chỉ 7 ngày sau một lần trị liệu bằng phương pháp D-Otesalycool II, Trang Nhung đã giảm được 15cm vòng eo ngấn mỡ.

polyad

Vóc dáng thon gọn của Trang Nhung sau khi giảm cân.

Sai lầm thường gặp khi giảm cân

Giảm cân sau sinh luôn là mối quan tâm của hầu hết phụ nữ. Tuy nhiên, những quan điểm sai lầm sau đây khiến việc giảm cân mang lại tác dụng ngược.

Thức khuya: việc ngủ không đủ giấc làm cho lượng hocmon ghrelin trong cơ thể tăng lên nhanh chóng, gia tăng cảm giác thèm ăn. Thiếu ngủ còn khiến quá trình sản xuất chất béo tăng lên, dẫn đến việc tăng cân.

Nhịn ăn trước khi luyện tập thể thao: đây là một trong những sai lầm thường gặp ở nhiều người. Trên thực tế, cơ thể cần một nguồn năng lượng ổn định để sử dụng trong suốt quá trình tập luyện nhằm tránh nguy cơ tụt huyết áp, ngất xỉu khi đang luyện tập.

Tập luyện quá nhiều: mong muốn giảm số đo nhanh chóng nên nhiều người đã cố sức luyện tập thật nhiều. Tuy nhiên, việc này khiến cơ thể nhanh chóng bị suy kiệt, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe: áp dụng thực đơn ăn kiêng là điều cần thiết để cắt giảm lượng calo và đốt cháy mỡ thừa để giảm cân. Tuy nhiên, ăn uống thiếu chất sẽ làm cơ thể không phát triển được và có nguy cơ bị tụt huyết áp, thiếu năng lượng, dẫn đến suy nhược…

Giảm cân an toàn, không phẫu thuật

D-Otesalycool II giải pháp dành cho những ai quan tâm đến giảm cân không xâm lấn. Với phương pháp giảm cân này, Trang Nhung đã giảm 3kg mỡ thừa, giảm 15cm vòng eo chỉ sau 7 ngày. Nữ diễn viên cho biết: “Cân nặng tăng không phanh sau sinh khiến vòng eo tôi chưa bao giờ thoát khỏi ngưỡng 80cm và trọng lượng cơ thể lúc nào cũng có chiều hướng gia tăng”.

polyad

Công nghệ D-Otesalycool II giúp Trang Nhung lấy lại vòng eo.

Sau khi được Trương Quỳnh Anh giới thiệu công nghệ D-Otesalycool II, Trang Nhung có tìm hiểu qua bác sĩ, đây là phương pháp giảm cân sạch có sự kết hợp từ nhiều phương pháp giảm mỡ hiện đại, như: sử dụng máy đánh tan mỡ, tinh chất từ đậu Natto giúp tiêu hủy mỡ cục bộ, xóa đi các vết rạn da, tình trạng da sần vỏ cam, làm săn chắc vùng da điều trị.

Sau 7 ngày giảm cân bằng phương pháp D-Otesalycool II, Trang Nhung chia sẻ: “Đây là phương pháp giảm mỡ an toàn, không xâm lấn, hiệu quả thấy rõ sau từng ngày. Số đo vòng eo 80cm khi xưa giờ còn 65cm, cân nặng hiện tại của Nhung cũng giảm đáng kể”.

polyad

Trang Nhung giảm 15cm vòng eo chỉ sau 7 ngày thực hiện D-Otesalycool II. Xem thêm tại đây.

Nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam cùng những giá trị chân thiện mỹ, Khơ Thị gửi gắm thông điệp tháng 10 yêu thương “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với những ưu đãi lên đến 45% cho các dịch vụ trị liệu; 40% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Chương trình dành cho 500 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Trang Nhung chia sẻ bí quyết giảm 15cm vòng 2 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,492,246       22/1,131