Phong cách

Aquamarine Spa ưu đãi lớn dịp 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam và khai trương phòng VIP từ ngày 10 đến 31/10, Aquamarine Spa giảm giá phòng VIP, khuyến mại cho tất cả các dịch vụ.

Tiếp nối thành công của hệ thống phòng VIP Ruby và Saphia, ngày 10/10, Aquamarine Spa khai trương thêm phòng VIP Emerald sang trọng, tiện nghi. Mang tên các loại đá quý: Ruby, Saphia, Emerald, Citrine, Amethyst.. những phòng dịch vụ tại đây mang màu sắc đặc trưng của từng loại đá và được đầu tư nội thất, trang thiết bị cao cấp, chiều lòng được những khách hàng khó tính. Với mong muốn giúp cho phái đẹp luôn tươi trẻ và tỏa sáng, đặc biệt trong dịp 20/10, Aquamarine Spa tôn vinh phụ nữ Việt Nam bằng những ưu đãi hấp dẫn:

Ưu đãi đặc biệt giảm đến 70% giá phòng VIP: khi sử dụng dịch vụ chăm sóc mặt hoặc massage body. Chỉ với 189.000 đồng (giá cũ 630.000 đồng), khách hàng sẽ được tận hưởng toàn bộ các dịch vụ cao cấp như tắm xông, sục và đồ ăn nhẹ trong không gian sang trọng, lịch sự.

polyad

Không gian sang trọng, lịch sự phòng VIP Saphia của Aquamarine Spa.

Khách hàng làm một dịch vụ bất kỳ được tặng dịch vụ tương đương: khuyến mại này phù hợp với nhóm đi từ 2 người trở lên. Bạn có thể tùy chọn các dịch vụ đang được ưa chuộng tại Aquamarine Spa như chăm sóc mặt chuyên sâu, massage cơ thể với các loại đá quý …

polyad

Tất cả các dịch vụ đều được áp dụng khuyến mại trong dịp này.

Tại Aquamarine Spa, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc da và cơ thể chuyên sâu giúp làn da trắng sáng, săn chắc và phục hồi năng lượng cơ thể. Tại đây có các bài massage với đá núi lửa, đá màu hay độc đáo hơn là đá Ruby, Saphia và tinh thể thạch anh giúp kích thích sự tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo và điều hòa năng lượng, giảm các triệu chứng đau lưng, thấp khớp và đem đến cảm giác thư giãn sâu.

polyad

Dịch vụ massage body bằng đá quý luôn được ưu chuộng tại Aquamarine Spa.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian sang trọng, cam kết hiệu quả trước khi thực hiện mọi liệu trình là những lý do giúp Aquamarine Spa trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em. Đến với Aquamarine Spa, phái đẹp không chỉ sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ, thân hình cân đối mà còn thêm tràn đầy tự tin và tình yêu cuộc sống.

Liên hệ: Aquamarine Spa
Tầng 8, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912 88 00 01
Website: 
www.aqmspa.vn 
Facebook:
https://www.facebook.com/aqmspa.vn

(Nguồn: Aquamarine Spa)

NgoiSao.net

Aquamarine Spa ưu đãi lớn dịp 20/10 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,485,252       51/1,222