Phong cách

Phụ huynh đổ mắm tôm vào người đánh con mình

Hành động của một phụ nữ trung tuổi khi cãi vã với một cô gái trẻ khiến cộng đồng bức xúc.

Video ghi lại cảnh một cô gái mặc bộ quần áo kẻ bị một người phụ nữ lớn tuổi hơn liên tục chửi mắng, thậm chí lao vào túm tóc, sau đó đổ nguyên túi mắm tôm lên đầu. Sự việc diễn ra trước cổng một trường học ở tỉnh Quảng Ninh vào thời điểm tan tầm nên có khá đông học sinh đứng xem.

clip-co-gai-tre-bi-lam-nhuc-bang-mam-tom-gay-phan-no

Người phụ nữ trung tuổi mắng chửi và tát cô gái mặc áo kẻ. Ảnh cắt từ video.

clip-co-gai-tre-bi-lam-nhuc-bang-mam-tom-gay-phan-no-1

Cô gái bị đổ nguyên túi mắm tôm lên đầu.

Theo tìm hiểu, nguyên do của "cuộc chiến" là vì cách đây không lâu cô gái mặc áo kẻ cùng nhóm bạn đã tổ chức đánh hội đồng một cô gái trẻ khác (con gái của người phụ nữ trung niên) liên quan đến chuyện tình cảm. Một số nguồn tin còn cho rằng phe cô gái trẻ đã có hành động đổ mắm tôm tương tự với em gái đó. Vị phụ huynh của em gái vì quá tức giận nên đã đến trường để gặp và đánh lại để trả đũa.

clip-co-gai-tre-bi-lam-nhuc-bang-mam-tom-gay-phan-no-2

Cô gái được cho là từng bị đánh ghen cách đây không lâu.

Chỉ sau một vài giờ đăng tải, video này đã nhanh chóng nhận được hơn 4.000 lượt bình luận từ cộng đồng. Tiếp đó, nhiều người cũng đã tìm được thông tin của cô gái bị đánh và được biết cô gái này cũng từng bị đánh ghen vì đi vào nhà nghỉ với chồng người khác. Bên cạnh những bình luận cho rằng hành động đổ mắm tôm lên đầu cô gái của vị phụ huynh là quá đáng cũng không ít người chỉ trích nạn nhân vì những hành động trong quá khứ của cô.

Nickname Chen tỏ ra bênh vực phụ huynh trong video: "Các bạn phải mang nặng đẻ đau mới hiểu được. Nếu con mình mà bị ai đó đánh thì chưa chắc mình đã bình tĩnh hơn bác gái này vậy nên mới có câu "giận quá mất khôn". Bạn Mai Linh bình luận: "Bản năng người mẹ thôi, đừng nói chuyện đúng sai ở đây. Cô ấy biết việc làm này sai chứ vì chính con cô ấy đã bị mà, thế nên cô ấy mới bắt kẻ đó phải trả giá đó. Hành vi không đúng nhưng động cơ thì đúng và nếu con bạn cũng bị người ta bắt nạt như thế, bạn sẽ chẳng nỡ ngăn cản cô ấy đâu".

M.G.

NgoiSao.net

Phụ huynh đổ mắm tôm vào người đánh con mình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,465,919       6/974