Phong cách

Việt Hương trẻ trung hơn sau căng da

Nữ diễn viên hài Việt Hương xinh đẹp hơn với gương mặt thon gọn nhờ bí quyết riêng.

Khán giả thường nhớ đến Việt Hương với khuôn mặt tròn đặc trưng và đậm chất hài. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô thường chọn cho mình kiểu tóc xõa hoặc bới ôm sát nhằm che bớt nét đầy đặn của khuôn mặt.

polyad

Việt Hương xuất hiện tại trường quay với gương mặt thon gọn sắc nét.

Tuy nhiên, hình ảnh mới của Việt Hương tại trường quay gameshow khiến nhiều khán giả bất ngờ với khuôn mặt thon gọn, sắc nét. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước thông tin này, Việt Hương cho biết: “Nghệ sĩ thì ai cũng muốn mình đẹp trong mắt khán giả, tôi cũng vậy thôi nhưng điểm yếu lớn của tôi là sợ đau. Vì vậy, mình không dám đụng dao kéo. Sau khi được Hoa hậu phu nhân Thu Hoài giới thiệu về công nghệ tạo mặt V-line thế hệ mới bằng sóng siêu âm cường độ cao, tôi đã quyết định thử nghiệm. Hiệu quả sau trị liệu, khuôn mặt tôi thon gọn hẳn, da căng mịn và mấy nếp nhăn li ti cũng biến mất. Trong thời gian tới, tôi sẽ còn trở lại Khơ Thị để tiếp tục sử dụng công nghệ này".

polyad

Việt Hương thực hiện làm thon gọn mặt, nâng cơ và căng da toàn diện bằng công nghệ HiFu Pro 2016.

So với trước đây,  Việt Hương hơi xuề xòa trong ăn mặc và không đầu tư nhiều cho hình ảnh. Tuy nhiên, từ sau khi tham gia nhiều chương trình game show, cô đã quan tâm hơn đến vẻ ngoài. Nhan sắc Việt Hương đã có sự thay đổi rõ rệt, trông chị trẻ trung, sắc nét hơn so với độ tuổi 40.

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa II Trần Duy Hải (Viện Thẩm mỹ Khơ Thị), công nghệ HiFu Pro 2016 giúp giải quyết 3 vấn đề cơ bản của da là nếp nhăn, chảy xệ và da chùng nhão. Khi sóng siêu âm hội tụ cường độ cao đi sâu xuống da đến 4,5mm tác động vào lớp cân cơ nông và mô mỡ, giúp đốt cháy mỡ thừa và đào thải qua tuyến mồ hôi. Các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm, bầu má được nâng lên một cách tự nhiên. Khi điều chỉnh cường độ sóng ở nhiệt độ 60-70oC sẽ giúp kích thích collagen và elastin mạnh mẽ, thực hiện trẻ hóa da, săn chắc, mịn màng và định hình khuôn mặt V-line rõ nét.

polyad

Gương mặt trẻ trung, căng mịn và thon gọn bất ngờ của Việt Hương sau khi thực hiện công nghệ HiFu Pro 2016. Xem thêm tại đây.

Tôn vinh vẻ đẹp Việt, Khơ Thị tổ chức tuần lễ “Happy Week for Woman” giảm 40% tất cả các dịch vụ trị liệu dành cho phái đẹp và giảm thêm 5% khi phái mạnh thanh toán hóa đơn cho mẹ, vợ, bạn gái của mình. Chương trình áp dụng 100 khách hàng đăng ký sớm. Thời gian áp dụng từ 16/10 đến 22/10.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Việt Hương trẻ trung hơn sau căng da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,439,203       28/1,034