Phong cách

Sao đồng loạt lăng-xê xu hướng vest mùa thu

Miranda Kerr, Coco Rocha... đều lựa chọn những bộ pantsuit đồng điệu nhưng gây ấn tượng với phong cách khác nhau.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-vest-mua-thu

Xuất hiện rạng rỡ tại Hollywood Awards vừa qua, Miranda Kerr nổi bật với vẻ gợi cảm khi diện bộ vest màu xanh phấn của Calvin Klein, kết hợp crop-top và giày cao gót Louboutin tiệp màu. Với bộ cánh này, cựu thiên thần Victoria's Secret đã khoe khéo được vòng eo săn chắc, quyến rũ.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-vest-mua-thu-1

Cô đào The Great Gatsby Carey Mulligan cũng gây ấn tượng tại sự kiện này với bộ trang phục cùng xu hướng của Marc Jacobs, phối giày cao gót da lộn màu nude.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-vest-mua-thu-2

Mỹ nhân The Vampire Diaries Nina Dobrev kết hợp vest gam đỏ bordeaux cùng giày cao gót Nicholas Kirkwood cho buổi ra mắt phim The Final Girls.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-pantsuit-mua-thu-3

Bông hồng nước Pháp Lea Seydoux đẹp hút hồn trong thiết kế suit xanh sẫm mang cảm hứng thập niên 70 của Miu Miu, tham dự họp báo giới thiệu phim Spectre ở London.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-pantsuit-mua-thu-4

Nicole Scherzinger sành điệu trong bộ vest màu xanh cobalt của Diane von Furstenberg. Nữ ca sĩ còn chống lạnh bằng cách khoác thêm trench coat màu nude bên ngoài.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-vest-mua-thu-5

Cate Blanchett chơi trội với bộ suit hồng rực của Edun, tới ghi hình chương trình Jimmy Kimmel Live. Diễn viên tài năng người Australia cuốn hút bởi vẻ tươi tắn, trẻ trung ở tuổi 46.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-pantsuit-mua-thu-5

"Nữ hoàng tạo dáng" Coco Rocha tại buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang cộng tác giữa Balmain và H&M. Bà mẹ một con thời thượng trong trang phục kẻ đồng điệu, sử dụng sắc đen và ánh kim chủ đạo.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-pantsuit-mua-thu-6

Giovanna Battaglia, biên tập viên thời trang Vogue Italy, tới dự sự kiện của thương hiệu Max Mara trong bộ suit trắng nhã nhặn.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-vest-mua-thu-8

Suit trắng cũng là sự lựa chọn của Emmanuelle Chriqui khi tham dự Hollywood Awards. Nữ diễn viên người Canada phối trang phục này cùng sandal cao gót tiệp màu.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-vest-mua-thu-9

Người đẹp Olivia Culpo khoe dáng trong bộ vest kẻ sọc đen tại lễ kỷ niệm 50 năm của tạp chí Cosmopolitan. Cựu Hoa hậu Mỹ chọn thắt lưng bản nhỏ làm điểm nhấn và clutch ánh kim để mix cùng trang phục.

sao-dong-loat-lang-xe-xu-huong-vest-mua-thu-10

Tới dự buổi hội thảo của Liên hiệp quốc, bà xã tài tử George Clooney - Amal Clooney diện thiết kế vest của Dolce & Gabbana với phong cách trang nhã, sang trọng quen thuộc.

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

Sao đồng loạt lăng-xê xu hướng vest mùa thu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,423,981       1/906