Phong cách

Thu Thủy chăm chút cho street style

Ca sĩ thể hiện tài mix - match trang phục không thua kém những fashionista thực thụ.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style

Bên cạnh việc lấy lại vóc dáng sau khi sinh, Thu Thủy còn khiến khán giả bất ngờ bởi việc chăm chút cho phong cách thời trang ngày càng đẹp và lôi cuốn hơn.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-1

Mỗi lần xuất hiện, ca sĩ đều khéo léo gây sức hút bằng cách mix - match trang phục hợp mốt, không thua kém những tín đồ thời trang đúng nghĩa.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-2

Thu Thủy cho biết, ngoài âm nhạc cô còn có tình yêu lớn với thời trang, trong khoảng thời gian mang thai - không phải miệt mài chạy show, cô đã tham khảo rất nhiều tạp chí về thời trang và niềm đam mê của Thu Thủy với lĩnh vực ngày ngày càng lớn dần lên.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-3

'Tôi đã đọc rất nhiều bài báo về những bộ sưu tập mới, tìm hiểu những xu hướng thời trang được yêu thích và tham khảo cách mix trang phục của nhiều fashionista nổi tiếng. Tất cả đều làm tôi mê mẩn và chính nhu cầu mặc đẹp, mặc hợp mốt đã giúp tôi có động lực để giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn'. Thu Thủy chia sẻ.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-4

Thu Thủy thích những trang phục có kiểu dáng đơn giản, dễ mặc và không gây khó khăn trong việc phối đồ nhưng luôn phải có điểm nhấn tinh tế.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-5

Khi mix trang phục, nữ ca sĩ luôn chú tâm vào việc chọn lựa màu sắc có khả năng tôn làn da trắng sáng. Kế đến là kiểu dáng và chất liệu của các mẫu váy áo phải phù hợp với thời tiết của từng mùa, của bối cảnh cô đặt chân đến và cuối cùng là sự hài hòa cùng những xu hướng mới.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-6

Nhiều trang phục có điểm nhấn ấn tượng và khai thác nét gợi cảm cũng được Thu Thủy lựa chọn để xây dựng phong cách thời trang cá nhân.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-7

Thể hiện sự chăm chút rất kỹ lưỡng trong cách chọn kiểu dáng cho trang phục nhưng Thuy Thủy lại tiết chế tối đa việc sử dụng phụ kiện đi kèm.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-8

Những món thời trang đơn giản nhưng được phối hợp một cách ăn ý là yếu tố giúp hình ảnh của Thu Thủy ngày càng thu hút hơn.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-9

Lựa chọn trang phục theo tinh thần tối giản vì thế túi xách trên mỗi set đồ của Thu Thuy thường có kiểu dáng và sắc màu bắt mắt để tạo điểm nhấn.

thu-thuy-cham-chut-cho-street-style-10

Chính nhu cầu mặc đẹp đã giúp Thu Thủy có nhiều động lực trong việc giữ gìn vóc dáng và nhờ tình yêu thời trang đã khiến cô quan tâm hơn đến việc xây dựng phong cách mới.

Khánh Minh

NgoiSao.net

Thu Thủy chăm chút cho street style - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,427,528       1/910