Phong cách

Chủ nhật của bạn

Đây có lẽ là cơ hội cuối để Kim Ngưu nói lên điều mà bạn muốn nói với ai đó, đừng chần chờ thêm phút nào nữa.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Mạnh mẽ, vững vàng để bảo vệ quan điểm sống của mình là lời khuyên cho Dương Cưu ngày hôm nay, dù ai đó đe dọa, gây tổn hại đến bạn. Nếu đối phương biết rằng bạn đủ dũng khí để bảo vệ mình, họ sẽ không dám lấn tới. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu cần có sự thẳng thắn, rõ ràng trong lời ăn tiếng nói, thay vì "nghĩ một đằng, nói một nẻo", sau đó đẩy mình vào sự bị động không mong muốn. Hãy tránh tình huống này ngay từ đầu bằng sự chủ động, tích cực mà bạn có nhé. 

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Các hoạt động nhóm đem lại cho Song Sinh một ngày làm việc đầy hiệu quả, nhất là khi bạn tự tin chia sẻ những ý tưởng, cảm xúc của mình. Hãy đưa ra mọi quyết định dựa trên cái nhìn thống nhất của tất cả mọi người nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con đường mà Cự Giải đi ngày hôm nay sẽ đem lại cho bạn sự lúng túng, bạn tự hỏi: phải bước tiếp thế nào? Hãy bình tĩnh và bản lĩnh, đừng ngại ngần thử sức với những cung đường mới mẻ mà thú vị nhé, bạn sẽ thấy những thay đổi thật giá trị và đáng giá. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự cân nhắc kỹ lưỡng trong từng hành động có thể đem lại cho Sư Tử một ngày rất hiệu quả, trong khi mọi người xung quanh cảm thấy bế tắc vì những gì hiện hữu trước mắt. Chia sẻ quan điểm sống và tầm nhìn của bạn với họ nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dành cho ngày này những tiếng cười, niềm vui nhé  Xử Nữ, tâm hồn bạn cũng nhờ thế mà nhẹ nhõm, thoải mái hơn rất nhiều. Có thể ngày mai mọi thứ sẽ khác đi, nhưng quan trọng chính là bạn luôn tự tin, bản lĩnh đón nhận đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng cố gắng tự mình xử lý mọi vấn đề rắc rối (đặc biệt nếu nó liên quan đến tâm tư, tình cảm cá nhân), bởi như vậy bạn đau đầu hơn thôi. Hãy thả lỏng và tìm một bờ vai nào đó để có thể dựa vào, bày tỏ để được yêu thương. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày mà Bò Cạp tốt nhất không nên quá bận tâm với những điều nhỏ nhặt hay bản chất vấn đề, hãy chú ý đến những niềm vui nhỏ bé của đời sống và cảm nhận nó trọn vẹn. Đón nhận và học cách hài lòng là lời khuyên cho bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cơ hội đến rất nhanh chóng, nếu Nhân Mã không kịp nắm bắt nó, bạn sẽ thấy mọi thứ sớm vuột ra khỏi tầm tay. Hãy tỉnh táo và bản lĩnh để làm chủ mọi việc, bởi nỗ lực và sự nhạy bén sẽ mang lại thành công mong muốn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng vội tin tưởng hoàn toàn vào những gì tư duy, trực giác mách bảo cho bạn ngày hôm nay nhé Ma Kết, hãy tỉnh táo và bình tĩnh. Đây cũng là thời điểm mà sự lạc quan giúp bạn  vượt qua mọi khó khăn, đừng căng thẳng hóa mọi vấn đề nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây có lẽ là cơ hội cuối để Bảo Bình nói lên điều mà bạn muốn nói, đừng chần chờ thêm phút nào nữa. Đừng quên rằng thẳng thắn là cách tốt nhất để đối phương có thể hiểu và chia sẻ với bạn, thay vì sự im lặng như hiện tại. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư cảm giác cuộc sống có chút nhàm chán, buồn tẻ, hôm nay là ngày để bạn thay đổi. Làm mới mình bằng cách tham gia các hoạt động thú vị, tự tin thể hiện cá tính của mình và đón nhận sự phản ứng của mọi người là cách để bạn có một ngày giá trị. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,427,918       2/911