Phong cách

Clip 'Mẹ Việt chở con' gây sốt mạng xã hội Anh

Mới đây trên một diễn đàn thế giới, đoạn clip ghi lại cảnh tượng nguy hiểm của bà mẹ chở theo con nhỏ khi đi xe máy đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Những hình ảnh "khó đỡ" trên đường phố Việt Nam luôn là đề tài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thế giới. Tai nạn, khói bụi hay chở hàng cồng kềnh khi lên báo nước ngoài được bạn bè quốc tế quan tâm bởi sự nguy hiểm và thiếu ý thức của người tham gia giao thông. Những ngày gần đây, đoạn clip "Mẹ Việt chở con" sau khi được chia sẻ trên diễn đàn LiveLeak đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận.

Clip mẹ chở con khiến nhiều người hoảng sợ.

Những hình ảnh nguy hiểm trong đoạn clip khiến nhiều người phải lạnh sống lưng. Rất nhiều lời chỉ trích đã nhắm tới người phụ nữ nhiều khả năng là mẹ của em bé. C.S bình luận: "Đáng ra người mẹ phải đội mũ bảo hiểm cho đứa bé, nhưng đằng này thì không". S.L.H thì kinh ngạc: "Thật không thể tin vào mắt mình nữa".

clip-me-viet-cho-con

Bình luận từ người dùng mạng quốc tế.

clip-me-viet-cho-con-1

Một số ý kiến tỏ ra thông cảm với người mẹ trong clip.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến thông cảm cho nhân vật trong đoạn clip. "Tránh xa cô ấy ra, người quay video ngu ngốc. Đi gần cô ấy để quay phim rất dễ gây ra tai nạn. Họ nghèo khó nên để mưu sinh họ chẳng có lựa chọn nào khác". Một người khác bình luận: "Không phải ai cũng có tiền mua xe hơi, họ đang phải đấu tranh để sinh tồn".

Mike

NgoiSao.net

Clip 'Mẹ Việt chở con' gây sốt mạng xã hội Anh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,430,134       155/2,058