Phong cách

Vai trò của 'window display' trong thời trang

Không chỉ chú trọng vào thiết kế, các thương hiệu thời trang còn đầu tư lớn cho hệ thống trưng bày nhằm thu hút các tín đồ.

Sự thu hút của một thương hiệu không chỉ nằm ở sản phẩm, thiết kế, quy mô cửa hàng, chiến dịch quảng cáo mà còn chịu tác động của vị trí giới thiệu, tiếp cận với khách hàng. Window display - vị trí trưng bày trên mặt tiền showroom là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện tuyên ngôn, đẳng cấp của một thương hiệu thời trang. Do vậy, chúng trở thành một hạng mục quan trọng của hoạt động marketing, góp phần quyết định hiệu quả của chiến dịch bán hàng. Trên thế giới, các hãng thời trang lớn luôn gây ấn tượng bởi các cửa sổ trưng bày sản phẩm sang trọng và độc đáo. 

Nắm bắt được các yếu tố quan trọng của một window display, nhiều thương hiệu thời trang Việt cũng dành những sự đầu tư không nhỏ cho các cửa sổ trưng bày để nhận diện thương hiệu cũng như định hướng phong cách mới. Khu trưng bày mặt tiền cho phép khách hàng nhận biết định vị của hãng, những thông điệp thiết kế và kinh doanh. Các mẫu trưng bày được đầu tư thay đổi theo mỗi mùa, mỗi giai đoạn với tư duy thiết kế hiện đại, chứng tỏ những nỗ lực vận hành theo các chuẩn mực của thời trang thế giới. Sự hỗ trợ của hệ thống đèn chiếu sáng, mặt kính sang trọng cũng khiến các thiết kế thêm nổi bật và sống động hơn.

Hệ thống window display của các thương hiệu nổi tiếng thế giới:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Hệ thống window display của thương hiệu thời trang Việt:

polyad

polyad

polyad

Thu Ngân

NgoiSao.net

Vai trò của 'window display' trong thời trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,433,550       53/1,333