Phong cách

120 cơ hội gặp chuyên gia Mỹ trị nám, căng da

Ngày 31/10, các chuyên gia Mỹ sẽ tập huấn và trình diễn các công nghệ trị nám, căng da cho các bác sĩ da liễu và khách hàng Việt Nam tại Saigon Smile Spa.

Với bề dày uy tín 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, trị nám, căng da công nghệ cao không phẫu thuật, Saigon Smile Spa (Hệ thống spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu) là đối tác được các hãng thẩm mỹ danh tiếng trên thế giới lựa chọn. Các hãng thường xuyên cử các tiến sĩ, bác sĩ da liễu về Việt Nam để đào tạo và chuyển giao các kỹ thuật điều trị mới cho các bác sĩ giàu kinh nghiệm của Saigon Smile Spa.

polyad

Hai chuyên gia Mỹ sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng các vấn đề về nám, tàn nhang, da nhăn nheo, chảy xệ… tại Hà Nội và TP HCM.

Vào ngày 31/10, tiến sĩ, bác sĩ Bruce Michael Byers (Thành viên Hiệp hội Y học và Laser Mỹ) và chuyên gia người Mỹ Robert Nussbaum (với 25 năm kinh nghiệm về FDA, UL và GMP) - Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Saigon Smile Spa sẽ trực tiếp trình diễn trước các bác sĩ và khách hàng công nghệ trẻ hóa da hiện đại bao gồm Laser Revlite - Ultherapy - Celebre.

Công nghệ Laser Revite Mỹ: chỉ sau 5-15 lần điều trị, các vết nám được xóa mờ hiệu quả, tàn nhang trị tận gốc và xóa sạch, xử lý hiệu quả sạm da, giúp màu sắc của da tươi sáng trở lại, đồng thời làm se khít lỗ chân lông tích cực.

polyad

Các vết nám, tàn nhang có 15 năm tuổi đời của chị Mai Hương (35 tuổi, Hà Nội) đã được xoá sạch nhờ công nghệ Laser Revlite. Xem cận cảnh hành trình trị nám, tàn nhang của chị Mai Hương tại đây.

Công nghệ Ultherapy: ứng dụng thành công sóng siêu âm để kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh mẽ. Khi số lượng và chất lượng collagen được tăng cường, làn da sẽ săn chắc và căng mịn, các nếp nhăn dần dần biến mất, gương mặt trở nên thon gọn và đường nét. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với những khách hàng bận rộn khi trị liệu chỉ diễn ra một lần, không cần nghỉ dưỡng sau điều trị mà hiệu quả có thể duy trì tới 2 năm.

Công nghệ Célebre Thuỵ Sĩ: với chiết xuất từ nhau thai cừu, chứa đựng 128 yếu tố tăng trưởng tương tự như tế bào gốc, Célebre được là liệu pháp giúp chống lão hóa toàn diện, không chỉ làm trắng mịn làn da, làm mờ những đốm sắc tố trên da, giảm nếp nhăn mà còn trẻ hóa toàn bộ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, khôi phục độ dẻo dai cho cơ thể....

polyad

Nhờ sử dụng các công nghệ trẻ hóa da từ Mỹ, Diva Mỹ Linh (đồng sở hữu Hệ thống Saigon Smile Spa) ngày càng trẻ trung và rạng rỡ. Xem thêm công nghệ giúp Diva Mỹ Linh trẻ ra 7-10 tuổi tại đây.

Chỉ những khách hàng tham dự hội thảo có cơ hội được nhận ưu đãi giảm giá tới 40% tất cả các dịch vụ trị nám, căng da tại Saigon Smile Spa, duy nhất một ngày 31/10. Đây là mức ưu đãi lớn trong năm tại Saigon Smile Spa do các hãng trẻ hoá da của Mỹ và Thuỵ Sĩ tài trợ cho khách hàng Việt Nam.

Cơ hội chỉ dành cho 120 khách hàng đăng ký sớm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

120 cơ hội gặp chuyên gia Mỹ trị nám, căng da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,433,796       61/1,304