Phong cách

Phong cách biến hóa của blogger Mỹ nổi tiếng

Leandra Medine là một trong 500 nhân vật có ảnh hưởng nhất ngành công nghiệp thời trang thế giới năm nay.

Trước khi được tạp chí Business of Fashion xướng tên trong số 500 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất ngành công nghiệp thời trang 2015, Leandra đã tạo được cho riêng mình những thành tích ấn tượng với giới mộ điệu.

Năm 2012, chủ xị blog The Man Repeller có tên trong danh sách 30 under 30 (30 người thành công dưới 30 tuổi) ở lĩnh vực thời trang do tạp chí Forbes bình chọn. Cùng năm đó, tạp chí Time cũng công nhận blog của cô thuộc 25 trang đình đám nhất.

Một năm sau, Leandra ra mắt cuốn sách đầu tay với tựa đề Man Repeller: Seeking Love. Finding Overalls thể hiện những quan điểm về thời trang được khai thác ở khía cạnh hài hước. Nhận xét dí dỏm về tác phẩm cũng như cá tính của cô, Simon Doonan - giám đốc sáng tạo của thương hiệu Barneys nói rằng: "Leandra rất kỳ quặc, cô ấy có khuynh hướng bị nghiện thời trang tới mức không còn thuốc chữa. Từ cuốn sách có thể thấy rõ, cô nàng phải sống chung với thói mê chưng diện và cả tính hài hước tới hết đời mới thôi".

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng

Sinh năm1988, Leandra Medine là người sáng lập blog thời trang The Man Repeller thu hút hàng triệu lượt xem mỗi tháng nhờ ý tưởng mới lạ, độc đáo. Chia sẻ cùng tạp chí Business of Fashion về đứa con tinh thần, quý cô người Mỹ nói rằng: "Đó là sự tổng hòa của những xu hướng luôn khiến phái đẹp phát cuồng và cánh mày râu khóc thét". Bên cạnh viết blog, Leandra còn hợp tác thiết kế với loạt nhãn hàng và tập đoàn bán lẻ danh tiếng, trong đó có thể kể đến Maje, Michael Kors, Saks Fifth Avenue... Những thương vụ thời trang không chỉ là cầu nối cho mối quan hệ lâu dài với các "ông lớn" mà chúng còn giúp cô nàng thu được khoản lợi nhuận đáng kể và tạo dựng tên tuổi khi còn khá trẻ.

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-1

Cô nàng 27 tuổi là khách mời thường xuyên tham dự tuần lễ thời trang lớn của các thương hiệu nổi danh. Tại show giới thiệu bộ sưu tập Thu đông 2015 của Delpozo, Leandra Medine xuất hiện trên hàng ghế đầu, bên cạnh là fashionista người Italy Chiara Ferragni và biểu tượng thời trang Australia Nicole Warne.

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-2

Leandra Medine tạo được dấu ấn riêng với bí quyết mix đồ đa dạng. Trang phục "đinh" của cô nàng là sơ mi trắng đơn giản nhưng dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục, sử dụng cho nhiều sự kiện khác nhau.

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-3

Không quá khó để nhận ra bí quyết mix đồ của quý cô thời trang trẻ tuổi. Ví như, khi kết hợp bộ đôi áo hở vai và quần shorts jeans, phụ kiện đi kèm mà cô nàng thường chọn sẽ là giày thể thao cùng clutch nhỏ.

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-4
phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-5

Leandra rất khéo trong việc tái sử dụng trang phục. Cùng một mẫu blazer màu tối, chủ nhân trang The Man Repeller biến tấu các lớp trang phục cá tính nhờ một vài thay đổi nhỏ ở những tiểu tiết như giày hay kiểu quần.

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-6

Blogger tài năng không ngại thử nghiệm các màu sắc rực rỡ, nổi bật. Lợi thế vóc dáng thanh mảnh là yếu tố giúp cô nàng ứng dụng chúng thành công.

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-7

Thêm một công thức quen thuộc làm nên phong cách Leandra, đó là áo khoác phối da và mũ len cho mùa lạnh.

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-8
phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-9

Các thiết kế trench coat cũng thuộc danh sách những món đồ khiến quý cô New York mê mẩn.

phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-10
phong-cach-bien-hoa-cua-blogger-my-noi-tieng-11

Áo khoác lông cũng là món đồ quan trọng giúp Leandra tôn nét thời thượng. Cô nàng sở hữu rất nhiều mẫu áo lông với màu sắc phong phú và thường phối cùng quần ống loe mang cảm hứng retro.

>> Xem tiếp style của Leandra Medine

Ngọc Phạm

NgoiSao.net

Phong cách biến hóa của blogger Mỹ nổi tiếng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,437,790       53/1,074