Phong cách

Video bố cho con trai nhỏ tuổi hút thuốc, uống bia gây bức xúc

Hành động thản nhiên cho con hút thuốc, uống bia của ông bố trẻ khiến nhiều người phẫn nộ.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một em bé hút thuốc, uống bia đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng. Video được ghi lại và đăng tải trên trang cá nhân của Facebooker Daniel.Tecu (đến từ thủ đô Madrid, Tây Ban Nha).

Sự việc diễn ra bên ngoài một quán cà phê ở Tây Ban Nha, một cậu bé ngồi trên đùi một người đàn ông Romania, trong khi người đàn ông còn lại dùng điện thoại di động để quay phim.

video-bo-cho-con-trai-nho-tuoi-hut-thuoc-uong-bia-gay-buc-xuc

Hình ảnh cậu bé gây nên một làn sóng phản đối, phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình.

Người đàn ông ngồi trên ghế, được cho là bố của cậu bé, đã đưa điếu thuốc lá đang cháy lên miệng của con trai mình. Sau đó, anh ta tiếp tục cho bé uống bia và hút thuốc nhiều lần. Hai người đàn ông Romania tỏ ra thích thú với điều này và cười rất lớn.

Ngay khi đăng tải, video đã thu hút hơn 129 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ vì hành động của hai người đàn ông lớn tuổi trong video.

video-bo-cho-con-trai-nho-tuoi-hut-thuoc-uong-bia-gay-buc-xuc-1

Em bé hút thuốc và uống bia một cách thành thục. Ảnh chụp màn hình.

"Người đàn ông này không đáng được làm bố. Các nhà chức trách bảo vệ trẻ em cần làm điều gì đó", một độc giả bức xúc chia sẻ.

Facebooker Mihaela Stanciu viết: "Cần có một cuộc kiểm tra cho tất cả những người muốn có con. Nếu không vượt qua cuộc kiểm tra này, họ không được phép sinh con. Nếu không, hành trình này sẽ đầy những người suy thoái".

Lam Dương
Ảnh: Facebook, Insquisitr

NgoiSao.net

Video bố cho con trai nhỏ tuổi hút thuốc, uống bia gây bức xúc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,437,811       55/1,075