Phong cách

Lấy lại vóc dáng sau sinh như Ốc Thanh Vân

Cô nàng đa tài Ốc Thanh Vân xuất hiện trở lại với ngoại hình thon thả như trước khi sinh cậu nhóc thứ 3 đáng yêu Cacao.

Không chỉ hoạt động năng nổ trong nhiều lĩnh vực, Ốc Thanh Vân còn khiến người khác ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn bên chồng và 3 đứa con thân yêu. Trải qua 3 lần sinh nở, thân hình của nàng Ốc ngày trở nên tròn trịa hơn và tăng cân khó kiểm soát. Sau giai đoạn thai kỳ nuôi con bằng sữa mẹ, cô được bồi bổ nhiều chất dinh dưỡng nên vòng 2 ngày càng tích lũy nhiều mỡ thừa hơn.

polyad

Thân hình mũm mĩm của nàng Ốc sau khi sinh em bé thứ 3.

Khi tham dự một sự kiện, cô được Trương Quỳnh Anh chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh bằng đậu tương, để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng trở lại với công việc nghệ thuật. Sau khi tìm hiểu kỹ, cô lựa chọn Khơ Thị để lấy lại dáng vóc thon gọn. Được bác sĩ tư vấn và giải thích cặn kẽ về liệu trình giảm cân với công nghệ D-otesalycool II, Ốc Thanh Vân đã quyết định trải nghiệm. Công nghệ sử dụng tinh chất đậu tương từ thiên nhiên kết hợp với việc đi máy tan mỡ để hóa lỏng mô mỡ để đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết nên an toàn cho các bà mẹ sau sinh. Cô rất yên tâm khi áp dụng công nghệ này. Chỉ sau một tuần thực hiện, Ốc Thanh Vân giảm được 10cm vòng eo.

polyad

Bác sĩ Thu Sương tư vấn cho nàng Ốc về công nghệ D-otesalycool II.

Cô tâm sự: “Vì là người của công chúng nên sau khi sinh tôi muốn lấy lại vóc dáng của mình nhanh chóng nhưng mà phải an toàn, để theo kịp tiến độ của những dự án nghệ thuật. Khi nghe bác sĩ tư vấn về công nghệ D-otesalycool, tôi cảm thấy rất phù hợp với mình. Sau khi điều trị, kết quả làm tôi khá ngạc nhiên khi giảm được 10cm vòng eo chỉ trong một tuần. Tôi vẫn đang cố gắng áp dụng theo liệu trình của bác sĩ để có thể lấy lại được vóc dáng như thuở chưa mang bầu”.

lay-lai-voc-dang-sau-sinh-nhu-oc-thanh-van-2

Ốc Thanh Vân giảm 10cm vòng eo chỉ sau một tuần điều trị với công nghệ D-otesalycool II. Xem thêm tại đây.

Khơ Thị gửi gắm thông điệp tháng 10 yêu thương “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” với những ưu đãi lên đến 45% các dịch vụ trị liệu và lên đến 40% các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Chương trình dành cho 500 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Lấy lại vóc dáng sau sinh như Ốc Thanh Vân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,434,087       85/1,298