Phong cách

Bí quyết giữ dáng của người nổi tiếng

Nhiều ngôi sao không sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng khi xuất hiện lại gây bất ngờ với thân hình chuẩn. Với sao Việt, việc giữ dáng, ép cân là cả một nghệ thuật.

Á hậu Tú Anh được xem là người chịu khó mày mò các phương pháp giảm cân hơn cả. Cô chia sẻ việc tham gia quá nhiều sự kiện, các hoạt động xã hội nên cơ thể cần nhiều năng lượng. Giống như bao bạn trẻ khác cũng thèm ăn, cũng muốn ngủ vùi, thậm chí nhiều khi còn lười cả tập thể dục nên có lúc vóc dáng chưa đạt được độ chuẩn như mong ước. Trong khi, sự kiện quan trọng cô buộc phải có mặt vài ngày nữa sẽ diễn ra. “Liệu pháp giảm cân thanh lọc cơ thể cấp tốc được tôi lựa chọn”, Tú Anh bật mí.

polyad

Á hậu Tú Anh dùng Cleanse Wonder như một cứu cánh hiệu quả trước mỗi sự kiện.

Nhắc đến giảm cân, nam ca sĩ “Trái tim bên lề” Bằng Kiều bày tỏ: “Nam cũng như nữ thôi, ai cũng muốn sở hữu vóc dáng lý tưởng. Nữ thì vươn tới chiếc đồng hồ cát, anh em thì khát khao 6 múi, trong khi lịch diễn liên miên, tiệc tùng thì khó chối. Vì thế, liệu pháp giảm cân hợp lý, không mất thời gian mà hiệu quả luôn là lựa chọn của chúng tôi”.

polyad

Ca sĩ Bằng Kiều đã lựa chọn Cleanse Wonder làm “bạn đồng hành” trước mỗi show diễn.

Người đẹp không tuổi Nguyễn Diệu Hoa cũng có chung quan niệm “nhất dáng nhì da” nên việc chăm chút ngoại hình được chị ưu tiên. Theo chị, người của công chúng phải tham gia quá nhiều hoạt động xã hội, liên tục xuất hiện trong những sự kiện quan trọng nên đòi hỏi họ phải có sức khỏe. Do vậy, việc ép cân bằng các giải pháp như nhịn ăn, thực đơn mất cân bằng dưỡng chất sẽ khiến họ không đảm bảo sức khỏe để duy trì công việc. “Tôi đã tìm đến chuyên gia tại Viện chăm sócsức khỏe sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi để nhờ tư vấn”, chị tiết lộ.

polyad

Hoa hậu Diệu Hoa với dáng chuẩn, vòng eo thon gọn.

Chăm chút ngoại hình là yếu tố sống còn trong việc giữ gìn hình ảnh của các ngôi sao để tồn tại trong làng giải trí khắc nghiệt. Khán giả thường chỉ nhớ đến những hình ảnh lộng lẫy, tỏa sáng trên sân khấu, tại sự kiện của các sao. Ngấn mỡ thừa già nua, làn da chảy xệ, kém săn chắc, khô sạm... là nỗi ám ảnh với tất cả những người nổi tiếng. Tuy nhiên, với lịch trình bận rộn, đa số các sao đều có rất ít thời gian để luyện tập thể thao thường xuyên. Việc luyện tập cũng đòi hỏi sự kiên trì và cần duy trì trong thời gian dài. Vì vậy, bí quyết để các ngôi sao nổi tiếng có thể sở hữu được vóc dáng thon gọn, làn da luôn tươi tắn, trẻ trung là thắc mắc của rất nhiều người hâm mộ.

Ca sĩ Bằng Kiều, Hoa hậu Diệu Hoa, Á hậu Tú Anh cho hay, họ thường sử dụng sản phẩm nổi tiếng về detox như Cleanse Wonder. Sản phẩm này được chiết xuất từ hoa quả và bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất cần thiết. Vì thế, khi uống cơ thể sẽ không có cảm giác mệt mỏi, tim đập nhanh hay mất ngủ như uống các loại thuốc giảm cân khác. Cơ thể được thải độc nhẹ nhàng, mỡ ở các vùng bụng, đùi được đào thải, làn da căng mịn hơn.

Sau 2 ngày sử dụng, Á hậu Tú Anh giảm 4kg, Hoa hậu Diệu Hoa giảm 3kg và ca sĩ Bằng Kiều giảm 5kg.

bi-quyet-giu-dang-cua-nguoi-noi-tieng-3

Cleanse Wonder được nhập khẩu từ Mỹ và phân phối bởi Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và phân phối H&H, tốt cho việc giữ gìn làn da khỏe đẹp sau giảm cân.

Liên hệ : Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và phân phối H&H.

Địa chỉ: tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 62 66 6688.

Hotline: 096 115 8888.

(Nguồn:H&H)

NgoiSao.net

Bí quyết giữ dáng của người nổi tiếng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,431,078       191/1,940