Phong cách

Nhan sắc trẻ đẹp với chỉ vàng 24k

Nắm bắt được nhu cầu trẻ hóa da, ngành thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều công nghệ hiện đại giúp phái đẹp chống lại quá trình lão hóa.

Phái đẹp ngày càng khẳng định vai trò của mình trên nhiều mặt của đời sống kinh tế và xã hội. Tuy nhiên, họ luôn phải tìm cách cân bằng giữa công việc, gia đình, áp lực cuộc sống, ô nhiễm khiến làn da họ ngày càng trở nên nhạy cảm, nám da, tàn nhang, vết chân chim bắt đầu xuất hiện. Làn da lại là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp và sự tươi trẻ. Vì vậy, nhiều chị em tuy còn trẻ nhưng già hơn tuổi thật.

Nắm bắt được nhu cầu trẻ hóa da, ngành thẩm mỹ đã cho ra đời các công nghệ hiện đại giúp phái đẹp chống lại quá trình lão hóa. Tuy nhiên, những người phụ nữ thành đạt, bận rộn thường không có nhiều thời gian để thực hiện lặp lại nhiều lần các công nghệ chăm sóc da này.

Công nghệ căng da chỉ vàng 24k

Các nghiên cứu về căng da bằng chỉ vàng 24k mất đến 20 năm để hoàn thiện, là một trong những thay đổi của công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuât. Căng da bằng chỉ vàng 24k tinh khiết 99,99%, với nhiều ưu điểm giúp làn da trẻ lại tới 10 tuổi chỉ sau một lần thực hiện, hiệu quả lâu dài, làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Sợi chỉ vàng 24k được đan thành hình mạng lưới dưới da như một khung xương bảo vệ thông qua việc kích thích tăng sinh collagen và elastin bám chặt chẽ vào sợi chỉ vàng giúp da săn chắc, khỏe mạnh trở lại mà không cần phẫu thuật. Ngoài ra, mạng lưới chỉ vàng làm tăng sự trao đổi chất và tăng cường lưu lượng máu tại vùng da được điều trị, kết quả trẻ hóa tự nhiên từ sâu bên trong. Cơ mặt được nâng lên, các nếp nhăn được kéo thẳng, sạm nám được xóa mờ, lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ cho tổng thể gương mặt.

Nhan sắc khách hàng làm đẹp bằng chỉ vàng 24k tinh khiết 99,99%

Nhắc đến chỉ vàng, không thể không nhắc đến hoa đán Củng Lợi. Cô đã ở gần độ tuổi ngũ tuần nhưng không hề kém sắc trước bất kỳ mỹ nhân trẻ tuổi nào. Người đẹp tiết lộ cô không can thiệp bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào, bí quyết của vẻ trẻ trung bất chấp tuổi tác là nhờ cấy lưới chỉ vàng 24k dưới toàn bộ khuôn mặt đã được người đẹp áp dụng từ 10 năm trước.

Cũng giống  như diễn viên Củng Lợi, 2 phụ nữ người Mỹ và Ba Lan cũng đã cấy chỉ vàng trên khắp khuôn mặt từ nhiều năm trước. Thời gian trôi đi, nhan sắc của 2 người không chỉ không già đi mà còn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật. 

(Ảnh trên) Quý bà người Mỹ cấy lưới chỉ vàng năm 67 tuổi, 5 năm sau, quý bà ở độ tuổi 72 gương mặt trông như chỉ mới 60 tuổi  (Ảnh dưới) Sau 3 năm kể từ khi trải nghiệm dịch vụ, quý bà người Ba Lan nhận thấy rõ ràng lợi ích của chỉ vàng 24k đem lại

(Ảnh trên) Người phụ nữ Mỹ cấy lưới chỉ vàng năm 67 tuổi. Sau 5 năm, bà ở độ tuổi 72 gương mặt trông như chỉ mới 60 tuổi.  (Ảnh dưới) Sau 3 năm kể từ khi trải nghiệm dịch vụ, người phụ nữ Ba Lan nhận thấy rõ ràng lợi ích của chỉ vàng 24k đem lại.

Phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24k cũng được ưa chuộng tại Thái Lan. Nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, phái đẹp thượng lưu tại Thái Lan đã lựa chọn phương pháp này để lấy lại tuổi thanh xuân.

Tình trạng chảy nhão, nếp nhăn, sạm nám được giải quyết triệt để chỉ trong cùng một lần trị liêu , làn da mịn màng khỏe mạnh mang lại vẻ rạng rỡ. trẻ trung cho gương mặt

nhan-sac-tre-dep-voi-chi-vang-24k-1

Phương pháp căng da chỉ vàng được ưa chuộng tại Thái Lan.

Không chỉ làm hài lòng phái đẹp, phái mạnh cũng bị chinh phục bởi hiệu quả của chỉ vàng 24k. Một người đàn ông Trung Quốc cho biết: “Suốt khoảng thời gian dài chỉ tập trung vào công việc kinh doanh, khi nhận ra thì tôi trông đã già hơn rất nhiều so với độ tuổi 55, điều này khiến tôi rất đỗi buồn lòng. Và chỉ vàng 24k đã giúp tôi xóa bỏ tất cả những lo âu đó. Tôi thấy mình rất sáng suốt khi chọn lựa đúng phương pháp phù hợp và hiệu quả". Cơ mặt chùng nhão chảy xệ, mí mắt sụp được nâng lên, gương mặt ông trở nên trẻ trung, tươi sáng.

nhan-sac-tre-dep-voi-chi-vang-24k-2

Tác dụng rõ rệt của chỉ vàng trong việc chống lão hóa và bảo vệ làn da.

Tại Việt Nam, Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng đẹp hơn mỗi khi xuất hiện. Khi được hỏi về bí quyết làm đẹp, hoa hậu cho biết cô rất sợ đau nên không dám đụng đến các phương pháp dao kéo, bí quyết để gương mặt luôn tỏa sáng rạng ngời là cấy chỉ vàng 24k để bảo vệ vẻ tươi trẻ và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm. Với lưới chỉ vàng ở vùng đuôi mắt, 2 bên vùng má, cô có thể trở lại với công việc bận rộn ngay sau khi điều trị. Thần thái tươi tắn, nét mặt thêm rạng rỡ, hoa hậu hoàn toàn yên tâm khi vẻ đẹp đã được lưới chỉ vàng bảo vệ. 

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đại diện tại Việt Nam được chuyển giao phương pháp cấy chỉ vàng 24k tinh khiết 99,99%. Bệnh viện có tên trong danh sách của công nghệ chỉ vàng nano tinh khiết 99,99% từ Mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu khẳng định sợi chỉ vàng sử dụng có cấu tạo từ vàng nano 24k nguyên chất 99,99%, được chứng nhận an toàn hiệu quả và được cấp phép thực hiện.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
Tel: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0901 32 82 70/ 0902 400 269
Website: benhvienaau.vn
Facebook: facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

NgoiSao.net

Nhan sắc trẻ đẹp với chỉ vàng 24k - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,434,117       82/1,293