Phong cách

Chăm sóc tóc đẹp với Orofluido

Kế thừa những bí quyết làm đẹp của Orofluido, Tập đoàn mỹ phẩm Revlon đã nghiên cứu và sáng chế ra dòng sản phẩm mới mang tên Orofluido Asia.

[Caption]

Dòng sản phẩm chăm sóc mới.

Ngày 23/10 vừa qua, sự kiện đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Orofluido đã diễn ra tại khách sạn InterContinental Hà Nội trong không gian thanh lịch và sang trọng. Orofluido là thương hiệu mỹ phẩm tóc trực thuộc Tập đoàn Revlon của Tây Ban Nha. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2013, Orofluido được đông đảo phái đẹp yêu thích. Thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng như giải “Tinh dầu tốt nhất dành cho tóc” của Hair Awards tại Anh trong hai năm liên tiếp 2012 và 2013, giải “Sản phẩm sáng tạo của năm” tại I Premios WAPA (Tây Ban Nha)... Sản phẩm là lựa chọn của các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng trên toàn thế giới và chinh phục được các tín đồ làm đẹp.

cham-soc-toc-dep-voi-orofluido-1

Chương trình ra mắt dòng sản phẩm Orofluido Asia thu hút sự chú ý của nhiều nhà tạo mẫu tóc.

Revlon đã nghiên cứu và sáng chế ra dòng sản phẩm mới Orofluido Asia với nguyên liệu chính là 3 loại tinh dầu nổi tiếng tsubaki (hoa trà Japonica), chiết xuất từ trúc và dầu hạt gạo lứt huyết rồng. Sản phẩm kết hợp những thành phần tinh túy từ Nhật Bản, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của mái tóc. Dưỡng chất giúp mái tóc đang khô xơ có thể trở nên óng ả như vỏ hạt gạo, mềm mại chắc khỏe như thân trúc, sáng bóng như pha lê và quyến rũ như hoa trà Japonica. Orofluido Asia còn lưu lại trên mái tóc hương thơm vương vấn thật nhẹ nhàng, tinh tế của tinh dầu Tsubaki, đưa bạn vào thế giới huyền bí của nước hoa phương Đông.

cham-soc-toc-dep-voi-orofluido-2

Đại sứ thương hiệu Revlon - nhà tạo mẫu tóc Thúy Hằng và Diva Mỹ Linh cũng tham gia sự kiện này.

Tập đoàn Revlon sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam như Orofluido, Revlon Professional, Uniq One hay Intragen. Dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới sẽ đem lại cho phái đẹp nhiều trải nghiệm và hiệu quả bất ngờ sau khi sử dụng.

Liên hệ: Phân phối  tại Việt Nam Công ty Cổ phần mỹ phẩm tự nhiên Hoàn Hảo (PNC Cosmetics JSC.,)

Số 23/371 La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0976513388
Website: PNCcosmetics.vn ; www.OrofuidoVietnam.com

(Nguồn: PNC Cosmetics JSC)

NgoiSao.net

Chăm sóc tóc đẹp với Orofluido - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,431,022       193/1,964