Phong cách

4 lưu ý khi nâng mũi S-line và gọt mặt

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc gợi ý những điều giúp bạn phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn thành công.

Tại Hàn Quốc, mỗi trung tâm có một thế mạnh riêng về mắt, mũi, môi, cằm, ngực, gọt mặt V-line. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam nhận chuyển giao và hội tụ được các thế mạnh của nhiều trung tâm thẩm mỹ. Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - giám đốc của bệnh viện - đưa ra 4 lưu ý quan trọng giúp bạn lựa chọn trung tâm nâng mũi S line và gọt mặt V-line thành công và an toàn.

polyad

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tọa lại 31 nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Lưu ý 1: bác sĩ là yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơi nâng mũi S-line, gọt hàm cho mình. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ chuyên môn của bác sĩ tại các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ.

Lưu ý 2: để đạt được một chiếc mũi đẹp tự nhiên như sao Hàn thì kỹ thuật nâng mũi phải đảm bảo lỗ mũi hình hạt chanh; công nghệ 3D cho bạn nhìn thấy trước kết quả khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line cấu trúc với sụn vách ngăn.

Với công nghệ 3D, bạn nhìn thấy kết quả nâng mũi S line, gọt mặt V-line trước khi tiến hành phẫu thuật.

Với công nghệ 3D, bạn nhìn thấy kết quả nâng mũi S line, gọt mặt V-line trước khi tiến hành phẫu thuật.

Lưu ý 3: đảm bảo vô trùng và trách nhiệm. Phòng phẫu thuật vô trùng, quy trình vệ sinh trước khi phẫu thuật đạt chuẩn, quy trình vô trùng hấp, sấy dụng cụ, vệ sinh cá nhân; phòng hậu phẫu sạch sẽ, có thiết bị monitor theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, trung tâm cần trang bị 3 máy cơ bản để phẫu thuật: máy gây tê để theo dõi trong quá trình phẫu thuật; máy cắt xương chuyên dụng Asculap; máy chụp phim CT để kiểm tra xương.

4-luu-y-khi-nang-mui-s-line-va-got-mat-2

Phòng phẫu thuật vô trùng, máy cắt xương siêu âm và máy X Quang ConeBeam CT là yếu tố quan trọng đảm bảo ca phẫu thuật nâng mũi S-line và gọt mặt V-line.

Lưu ý 4: bạn phải yêu cầu tham quan kho lưu trữ vật liệu trước khi phẫu thuật. Đối với nâng mũi S-line thì sụn mũi phải là loại sụn đúc sẵn với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp tất cả các kiểu dáng mũi như sụn sườn, Megaderm thay thế da.

Việc cân nhắc lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ, bác sĩ giỏi với công nghệ và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại sẽ giúp bạn đạt được vẻ đẹp mới và an toàn.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đỉnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: +84 8 39115678 - Hotline: 0902 898 258
Website: www.benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim)

NgoiSao.net

4 lưu ý khi nâng mũi S-line và gọt mặt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,420,656       3/901