Phong cách

Giải pháp cho mắt không rõ mí

Mắt không rõ mí là một khuyết điểm nhỏ của khuôn mặt, có thể dễ dàng xử lý nếu bạn chọn được cách thích hợp.

Theo tự nhiên, mắt hai mí được hình thành là bởi nếp gấp ở phần da mí. Tuy nhiên, không phải ai khi có mắt hai mí cũng đều xinh đẹp và nổi bật, vì nhiều người mắc khuyết điểm không rõ mí hay mí bị ẩn.

Tuy chỉ là một khuyết điểm nhỏ nhưng mắt không rõ mí cũng gây không ít ảnh hưởng đến nhan sắc. Thay vì phải trang điểm phức tạp và không mấy hiệu quả, phương pháp bấm mí Dove Eyes hữu hiệu trong việc chỉnh sửa khuyết điểm mắt không rõ mí.

polyad

Mắt không rõ mí là khuyết điểm ảnh hưởng đến vẻ đẹp mắt.

Bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc là kỹ thuật xử lý, chỉnh sửa khuyết điểm mí mắt không rõ, đồng thời tạo đôi mắt hai mí mới đẹp tự nhiên như mong muốn. Phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng cần có sự hỗ trợ của các bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng mí mắt không đều và đo vẽ cung đường bấm mí chuẩn xác.

Trên cung đường bấm mí đã được định sẵn, liên kết giữa da mí và sụn mi sẽ được tạo bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn. Để sau khi thực hiện, mí mắt mới sẽ được có được nếp gấp nhỏ đúng như cấu tạo của mí mắt tự nhiên, đôi mắt trở nên to tròn, đều đẹp hài hoà với các đường nét của gương mặt.

Bấm mí Dove Eyes mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Lý giải cho điều này là do sự bền chắc, không bị lão hoá của sụn mi, vì vậy nếp mí luôn được giữ cố định. Xem thêm tại đây.

polyad

Bấm mí Dove Eyes chỉnh sửa khuyết điểm mí mắt không đều nhanh chóng.

Kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không cắt rạch, hay bóc tách là ưu điểm của phương pháp này. Kỹ thuật chỉ tạo sự liên kết giữa da mí và sụn mi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bấm mí Dove Eyes được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ do hiệu quả thẩm mỹ mà còn bởi thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ sau 30 phút thực hiện và 3 ngày để hồi phục, bạn đã có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên rõ nét..

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, bấm mí Dove Eyes nhận được sự đánh giá cao của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Để đảm bảo hơn về độ an toàn và hiệu quả của phương pháp, Thẩm mỹ viện Kangnam tặng khách hàng tham gia dịch vụ bấm mí Dove Eyes thẻ bảo hành mắt mười năm.

polyad

Gương mặt xinh đẹp của bạn Nhật Linh sau khi bấm mí Dove Eyes.

Bạn Nhật Linh là một trong những bạn gái mắc khuyết điểm mắt không rõ mí. Tuy nhiên, nhờ phương pháp bấm mí Dove Eyes, đôi mắt của Nhật Linh đã thay đổi: mí mắt to đều, rõ nét và hài hoà với các đường nét trên gương mặt

Đẹp hơn trong tháng 10, tháng của phái đẹp, Thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi lớn lên tới 20% cho các dịch vụ bấm mí. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38,Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C, đường 3/2, quận10. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 1900.6466
Website: thammyvienkangnam.vn 

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Giải pháp cho mắt không rõ mí - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,420,332       2/899