Phong cách

Công dụng trẻ hóa của tiêm thẩm mỹ

Nếu bạn cần đẹp nhanh, theo ý kiến của giới chuyên gia, tiêm thẩm mỹ là cách đơn giản và hiệu quả.

Cùng với công nghệ hiện đại, các chuyên gia cho rằng hai phương pháp tiêm MesoGun đưa Collagen Vital và Restylane vào mặt và cổ sẽ mang lại hiệu quả tức thì, giúp gương mặt trẻ ra cả chục tuổi.

polyad

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Beauty Medi.

Collagen Vital và Restylane dược chất do Thụy Điển nghiên cứu, sản xuất. Chúng có thành phần tương tự như collagen và axit hyaluronic có trong thành phần trung bì của da, có tác dụng giúp lấp đầy các chỗ trống giữa các tế bào và giúp làn da mịn màng, căng mọng. Ngoài tuổi 40, hai chất này bị suy giảm khiến làn da trở nên lão hóa khô héo. Chính vì thế Collagen Vital và Restylane đã được sử dụng thay thế một cách phổ biến trong nền công nghiệp thẩm mỹ và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Người sáng lập và điều hành Thanh Hằng Beauty Medi và cả bác sĩ thường trực Shin Kyoung Mi cũng sử dụng liệu pháp tiêm này 12 tháng một lần. Chính vì hiệu quả trên cả mong muốn nên dịch vụ tiêm thẩm mỹ này đã được đội ngũ bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi đặt cho cái tên riêng là dịch vụ Baby Face - Mesogun.

polyad

Bác sĩ Shin Kyoung Mi trước và sau khi sử dụng các dịch vụ tại Beauty Medi.

Liệu trình tiêm này đơn giản hơn chỉ 30 phút, người điều trị đã có thể sở hữu một làn da căng mịn, săn chắc, hết nhăn với hiệu quả kéo dài từ 9 đến 12 tháng. Phương pháp làm đẹp này không chỉ an toàn, hiệu quả nhanh chóng mà không gây xâm lấn, không đau và không cần nghỉ dưỡng.

Lượng Restylane và Collagen Vital được tiêm cũng như điểm đặt mũi tiêm, kỹ thuật quyết định phần lớn tính thẩm mỹ và độ thành công của trị liệu. Do vậy, dù là một biện pháp làm đẹp được thế giới thẩm mỹ công nhận, nhưng để có kết quả tốt hay không lại phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ.

Tại Beauty Medi, bác sĩ trực tiếp thực hiện tiêm tạo hình thẩm mỹ là tiến sĩ - bác sĩ Nam Seong Han với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẫm mỹ và bác sĩ Shin Kyong Mi - gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêm tạo hình thẩm mỹ, laser thẩm mỹ và phun thêu thẩm mỹ. “Chúng tôi cam kết đem lại sự trẻ trung cho cả phái đẹp và phái mạnh”, ông nói.

polyad

Bác sĩ Shin Kyoung Mi - Nam Seong Han.

Thực tế, tại nhiều nước phát triển, đặc biệt là Hàn Quốc, việc làm đẹp bằng botox, restylane, filler… rất phổ biến. Đối với những phụ nữ có tuổi, khuôn mặt xuất hiện những nếp nhăn lão hóa, dấu chân chim mà trang điểm, hay sử dụng các công nghệ làm đẹp khác không thể che dấu hay xóa được các dấu vết này thì tiêm thẩm mỹ là phương pháp an toàn và được nhiều người sử dụng. Vì vậy, bác sĩ tiêm tạo hình thẩm mỹ Hàn Quốc với kinh nghiệm, sự khéo léo hơn và gu thẩm mỹ cao sẽ tạo ra được đường nét hài hòa và tự nhiên cho gương mặt khách hàng, đem đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và quyến rũ.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Công dụng trẻ hóa của tiêm thẩm mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,421,479       1/904