Phong cách

Chủ nhật của bạn

Nếu Kim Ngưu cảm thấy cuộc sống, chuyện tình cảm sao mà nhạt nhẽo và ngột ngạt, đừng ngại cho mình không gian và thời gian riêng.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sau những điều thú vị đã trải nghiệm, việc trở về với guồng quay cũ kỹ quen thuộc có thể khiến bạn thấy chán ngán. Thế thì tại sao không nhấn nút F5 cho đời sống của mình? Sự mới mẻ sẽ khiến tâm hồn bạn được "tưới mát" đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Biến những ý tưởng mới mẻ thành hiện thực để tăng gia vị cho đời sống là điều rất thiết thực. 

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Cuộc gặp gỡ với một nhân vật đặc biệt nào đó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến đời sống hôn nhân, các mối quan hệ của Song Sinh ngày này. Ai đó có thể hướng bạn đến với những thay đổi, nhưng hãy nghĩ kỹ vì đó là cuộc sống của bạn, chứ không phải đối phương đâu nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải đang khát khao những sự chuyển mình, đây là một ngày với nhiều cơ hội giá trị cho bạn. Dù cho đó là nơi tổ ấm, trong công sở... hay nơi nào đi nữa, chỉ cần bạn tự tin và quyết đoán, bạn sẽ thấy chặng đường mình đi thênh thang hơn nhiều. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ mất không ít thời gian để hiểu chính xác những gì đang diễn ra có tác động thế nào đến đời sống của bạn hôm nay. Đây cũng là thời điểm bạn nên gỡ mình khỏi những ràng buộc và sẵn sàng để hướng đến phía trước bằng tinh thần chủ động, tích cực nhất. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng trông đợi những thay đổi to lớn đến với bạn trong ngày cuối tuần này, bởi mọi thứ đang chuyển động một cách chậm chạp hơn là bạn nghĩ. Kiên nhẫn hơn một chút trong hành trình mà bạn đang theo đuổi nhé, mọi thứ đều cần thời gian. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày chủ động và tích cực của Thiên Bình, khi bạn có thể dễ dàng bày tỏ những tâm tư, tình cảm riêng mà không gặp phải bất cứ vướng mắc nào. Đừng để những mâu thuẫn với ai đó gây ảnh hưởng tới tâm trạng bạn nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự thay đổi đến ngay ngày đầu tháng, mang tới cho tâm trạng Bò Cạp những cảm hứng mới mẻ, thú vị. Đây cũng là thời điểm bạn thoát ra khỏi những rào cản đời thường để hướng đến chặng đường trước mặt với đầy đủ sự tự tin và mạnh mẽ. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày thư thái, thả lỏng hoàn toàn cho các cá nhân Nhân Mã. Trước mắt bạn, những điều mới mẻ, thú vị rộng mở, khiến tâm trạng bạn đầy háo hức và phấn khích. Đây là thời điểm hiệu quả cho công việc của bạn, đừng bỏ lỡ. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những căng thẳng, xáo trộn có thể diễn ra trong cuộc sống của Ma Kết (có thể là nơi tổ ấm), nhưng đừng lấy thế làm lo lắng, đó chỉ là những rắc rối nho nhỏ có thể nảy sinh ở mọi gia đình. Quan trọng là một cái nhìn tổng thể, một hướng giải quyết thích hợp, vậy thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những thay đổi đáng kể trong tư duy, quan điểm sống ngày cuối tuần này, và hãy mở lòng để đón nhận những ngạc nhiên mới mẻ đang gõ cửa. Bằng thái độ tự tin, cởi mở, bạn sẽ thấy chặng đường mới thật thú vị. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự kiện nào đó, hoặc nhân vật nào đó ngày hôm nay sẽ đánh dấu một thay đổi lớn trong cuộc sống của Song Ngư. Bạn hiểu rõ rằng có những việc tưởng chừng chỉ là xa vời, bỗng nằm trong tầm tay bạn. Mở lòng và sẵn sàng để đón nhận nhé. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,398,816       5/886